A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Không cấp phép thi công trên công trình đang khai thác trong dịp tết

15:03 | 19/12/2014

Sở GTVT vừa có văn bản yêu cầu ban quản lý dự án và các đơn vị quản lý đường bộ không tham mưu cấp phép thi công đối với các công trình đang khai thác trong dịp Tết (từ ngày 10-2 đến 24-2-2015).

Các đơn vị phải thu dọn vật liệu, tập kết máy móc ra ngoài phạm vi công trình; những vị trí nguy hiểm phải có rào chắn, đèn, biển báo hiệu; những nơi chưa thi công xong phải xử lý vuốt nối êm thuận, vệ sinh môi trường, bảo đảm giao thông cho người và phương tiện đi lại trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán 2015.

b

Đường Hồ Chí Minh là công trình vừa thi công vừa khai thác (Ảnh: minh họa)

Thanh tra giao thông tăng cường công tác kiểm tra, xử lý các hành vi lấn chiếm lòng, lề đường; kiên quyết đình chỉ các phương tiện vận tải không bảo đảm an toàn, quá niên hạn sử dụng, không có giấy tờ theo quy định; phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý nghiêm những hành vi vi phạm: chở hàng quá tải trọng cho phép, đón trả khách không đúng nơi quy định, sang khách dọc đường, xếp hàng trên nóc xe…


Hoàng Tuyết

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ