A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Khai mạc Hội thảo "Xây dựng và thực thi các chính sách dân tộc nhằm bảo đảm các quyền của người dân tộc thiểu số - chia sẻ kinh nghiệm của Châu Âu và Việt Nam"

07:50 | 14/04/2015

Sáng 13-4, tại TP. Buôn Ma Thuột, Uỷ ban Dân tộc phối hợp với Phái đoàn Liên minh châu Âu tại Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Xây dựng và thực thi các chính sách dân tộc ...

... nhằm bảo đảm các quyền của người dân tộc thiểu số - chia sẻ kinh nghiệm của châu Âu và Việt Nam”. 

Tham dự hội thảo có đại diện các Bộ, ngành Trung ương, lãnh đạo của 14 tỉnh miền Trung và Nam Trung bộ. Về phía tỉnh Dak Lak có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm và các sở, ban, ngành liên quan. 

Các đại biểu chủ trì hội thảo

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Mai Hoan Niê Kdăm (giữa) đồng chủ trì hội thảo

Hội thảo là diễn đàn tham vấn và trao đổi quan điểm giữa các đại biểu về những ý kiến đóng góp và khuyến nghị cho các mục tiêu của chương trình phát triển kinh tế - xã hội vùng dân tộc và miền núi giai đoạn 2016 – 2020. Đồng thời, tổng kết những thành tựu và thách thức chính liên quan đến quá trình xây dựng và thực thi chính sách nhằm đảm bảo các quyền của người dân tộc thiểu số.

Quang cảnh Hội thảo

 Quang cảnh Hội thảo

Hội thảo được kì vọng sẽ nâng cao kiến thức và hiểu biết về các vấn đề liên quan đến quyền con người ở Việt Nam với trọng tâm là các quyền của người dân tộc thiểu số. Hội thảo cũng nhằm giới thiệu những nội dung quan trọng về chính sách, pháp luật và thực tiễn liên quan đến người dân tộc thiếu số, góp phần nâng cao nhận thức về các quyền của người dân tộc thiểu số qua việc trao đổi quan điểm giữa châu Âu và Việt Nam đối với các tiêu chuẩn quốc tế về quyền con người và các khuôn khổ pháp luật liên quan đến quyền của người dân tộc thiểu số. 

 
Hội thảo diễn ra trong hai ngày 13 và 14-4.
 
 
Giang Nam

    nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ