A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

43 cơ sở kinh doanh thực phẩm chức năng trên địa bàn tỉnh vi phạm quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm

15:05 | 15/08/2013

Mới đây, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh đã triển khai kiểm tra, giám sát việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) đối với sản phẩm thực phẩm chức năng tại 43 cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Qua kiểm tra đã phát hiện 100% cơ sở chưa có giấy phép kinh doanh phù hợp; 100% cơ sở không thực hiện khám sức khỏe định kỳ và tham gia tập huấn về VSATTP theo quy định. Ngoài ra, một số cơ sở còn kinh doanh các sản phẩm thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Thực phẩm chức năng thường được bán tại các nhà thuốc. Ảnh: K.O

Bác sĩ Bùi Quang Lộc, Chi cục trưởng Chi cục ATVSTP tỉnh cho biết: Đây là đợt kiểm tra chuyên đề đầu tiên do ngành Y tế thực hiện đối với thực phẩm chức năng trên địa bàn tỉnh. Chính vì là đợt kiểm tra đầu tiên nên mặc dù phát hiện nhiều sai phạm trong việc kinh doanh thực phẩm chức năng tại các cơ sở nhưng hình thức xử lý vi phạm chủ yếu dừng lại ở việc cảnh cáo, giáo dục để họ chấp hành nghiêm túc. Trên thực tế, hiện nay thực phẩm chức năng đa số được bán tại các nhà thuốc,hầu hết người kinh doanh đều nhầm lẫn thực phẩm chức năng với thuốc chữa bệnh nên không ý thức được việc kinh doanh mặt hàng này phải tuân thủ các quy định về VSATTP.

 

 

    Nguồn:Báo ĐăkLắk điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ