A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

SALON TÓC HÒA THẮNG - BUÔN MÊ THUỘT ĐÃ LÀ PHÁI ĐẸP TẾT NÀY KHÔNG THỂ KHÔNG ĐẾN.

09:45 | 25/11/2022

Chỉ còn vài tháng nữa là không khí Tết cận kề. Dù bận rộn, nhưng cũng đừng quên làm đẹp cho bản thân mình để đón một cái Tết thật vui vẻ nhé!

Việc tân trang cho chính mình bằng một mái tóc mới đầy cá tính và thời trang cũng không kém phần quan trọng đấy. Nó sẽ đem lại cho bạn một sức sống mới, một làn gió mới trong một năm mới đầy thử thách! Nhưng để tìm được địa chỉ làm đẹp mái tóc ưng ý thì không hề đơn giản nhất là trong những dịp du xuân, chơi tết.

Vậy đâu là địa điểm làm tóc đẹp dịp tết tại khu vực Hòa Thắng – Thành phố Buôn Mê Thuột? Phạm Tiệp Hair Salon sẽ là cái tên mà bạn không thể bỏ qua, bởi đây là salon có số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ đông nhất và cũng là salon dẫn đầu các xu hướng thời trang mới nhất tại khu vực Hòa Thắng. Chắc chắn khi đến đây bạn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ, một mái tóc phù hợp không những làm toát lên vẻ đẹp của bản thân mà còn làm cho buổi du xuân, đón tết thêm ý nghĩa hơn.

Tại sao nên lựa chọn dịch vụ chăm sóc tóc tại Phạm Tiệp Hair Salon?

 Đội ngũ nhân viên Phạm Tiệp Hair Salon

Đến với Hair Salon Phạm Tiệp, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ làm tóc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, tất cả đều không ngừng học hỏi, nỗ lực để tạo ra những kiểu tóc đẹp nhất. Từ phong cách sang trọng đến phong cách dịu dàng, cá tính, nơi đây đều có thể đáp ứng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây còn sẵn sàng tư vấn về tình trạng tóc giúp bạn giải quyết những vấn đề về tóc. Đảm bảo đem lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa với chi phí hợp lí nhất. 

Đào tạo kiến thức nâng cao cho nhân viên

Với phương châm "Uy tín, Chất lượng tạo nên Thương hiệu" Phạm Tiệp Hair Salon luôn lựa chọn các sản phẩm tốt để sử dụng cho khách hàng. Vì vậy khi đến đây, khách hàng không phải lo lắng về hóa chất giả, hàng kém chất lượng. Các loại thuốc được sử dụng ở salon luôn được ưa chuộng bởi tất cả đều có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới như: Goldwell, L’oreal, Olaplex,Tigi, Ats… ưu điểm của các dòng thuốc này là an toàn cho sức khỏe , thân thiện với môi trường, không gây khô xơ cho mái tóc. 

  

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Hair Salon Phạm Tiệp

Chỉn chu và ưa nhìn với những kiểu tóc thời thượng được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đồng thời, sự sáng tạo, vẻ độc đáo và tính nghệ thuật cũng là yếu tố mà Hair Salon Phạm Tiệp chinh phục khách hàng thời gian vừa qua. Chắc chắn rằng, Hair Salon Phạm Tiệp sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về những kiểu tóc phù hợp, mới lạ.

Một ngày công tác thiện nguyện của Phạm Tiệp Hair Salon

Bên cạnh đó Phạm Tiệp Hair Salon còn chú trọng nhiều đến công tác làm thiện nguyện , để lan tỏa tình yêu thương đến với mọi người. Chính cái tâm với nghề và cách phục vụ tận tình, chăm sóc khách hàng luôn chu đáo nhiệt tình là những ưu điểm đã giúp salon tạo được niềm tin và thu hút được lượng lớn khách hàng tại khu vực Hòa Thắng như hiện nay.  

Một ngày tại Hair Salon Phạm Tiệp

Bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé ngay Phạm Tiệp Hair Salon – uy tín hàng đầu khu vực Hòa Thắng để lựa chọn cho mình mái tóc phù hợp mang lại nhiều may mắn, khởi đầu cho một năm thành công, hạnh phúc.

Lựa chọn Phạm Tiệp Hair Salon tại địa chỉ:

Số 180 Nguyễn Thái Bình,  Hòa Thắng, Tp. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk.

Điện thoại :  0379.257.789  

 

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ