A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Ngâm chân nước ấm 30 phút mỗi ngày chữa nhiều bệnh

10:29 | 14/05/2018

Y học cổ truyền xem bàn chân như “trái tim thứ hai” của con người. Kinh lạc ở bàn chân bị rối loạn thì tà khí sẽ thâm nhập vào cơ thể và gây ra bệnh tật.

Do vậy các thầy thuốc Đông y đã dựa vào đặc điểm này để tìm ra nhiều phương pháp chữa bệnh bằng cách tác động vào những kinh lạc ở bàn chân.

Việc đơn giản nhất mỗi người có thể tự làm để bảo vệ sức khỏe của mình là ngâm chân mỗi ngày với nước ấm hoặc cho thêm các loại thảo dược.

Phương pháp này giúp tái thông các kinh lạc bị tắc nghẽn, tăng cường lưu thông máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm mạnh và bôi trơn cơ, xương, khớp, tăng sức đề kháng và chữa được nhiều loại bệnh như đau đầu, đau họng, nôn mửa, hạ huyết áp, đau lưng, mỏi gối, táo bón...

Nên ngâm chân vào thùng nước ấm khoảng 50 độ C, nước ngập đến cẳng chân. Lưu ý: Không nên đặt chân vào nước ngay mà hãy để cách xa mặt nước một khoảng cho chân xông hơi trước rồi từ từ hạ xuống ngập cẳng chân. Nên thực hiện sau bữa ăn tối mỗi ngày, tốt nhất là trước khi đi ngủ.

Thu Hà

    Nguồn:daidoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ