A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Số mắc sốt rét tại TP. Buôn Ma Thuột tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ

09:01 | 29/09/2018

Theo Thống kê của Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột, từ đầu năm đến nay, toàn thành phố ghi nhận 21 trường hợp mắc sốt rét, tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2017.

Số ca bệnh tập trung chủ yếu ở các xã Hòa Phú, Hòa Thắng, Cư Êbur và 2 phường Tự An, Tân Lập và xảy ra ở nhóm dân đi rừng, ngủ rẫy hoặc đi đến các vùng có sốt rét lưu hành.

Cán bộ Trạm y tế xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột) tuyên truyền cho người dân về biện pháp phòng chống các bệnh truyền nhiễm.

Bác sĩ Võ Minh Hùng, Giám đốc Trung tâm Y tế TP. Buôn Ma Thuột cho biết, trong tình hình bệnh sốt rét trên địa bàn tăng cao, Trung tâm đã đẩy mạnh tuyên truyền đến người dân về các biện pháp phòng chống sốt rét như vệ sinh môi trường, loại bỏ nơi trú ngụ và sinh sản của muỗi, ngủ màn để tránh muỗi đốt. Đồng thời tăng cường giám sát các ca bệnh; tổ chức tập huấn chuyên môn cho đội ngũ cán bộ y tế và cộng tác viên y tế thôn buôn để giám sát, phát hiện, điều trị kịp thời ca bệnh, không để xảy ra tử vong do sốt rét.

Kim Oanh

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ