A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp: Cách ly bệnh nhân có nghi ngờ nhiễm vi rút Corona nhằm bảo đảm an toàn

14:26 | 04/02/2020

Như đã đưa tin, vào khoảng 17 giờ ngày 3/2, Trung tâm Y tế huyện đã tiếp nhận một bệnh nhân nam trong tình trạng sốt trên 38 độ, ho và khó thở. Bệnh nhân này đang được tiến hành cách ly, theo dõi tại Trung tâm do nghi ngờ bị nhiễm vi rút Corona.

Trao đổi về việc này, ngày 4/2, ông Đào Kim Nghiệp, Phó Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp (Đắk Nông) cho biết, bệnh nhân là anh Nguyễn Thế Huynh (SN 1990), hộ khẩu thường trú tại xã Đắk Wer. Vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, bệnh nhân có về quê tại địa bàn huyện Nông Cống, Thanh Hóa, đây là địa điểm cách huyện Yên Định, Thanh Hóa có bệnh nhân nhiễm vi rút Corona khoảng 20 km. Bệnh nhân cũng tiến hành đi qua thêm một số nơi khác và mùng 6 tết trở về nhà tại xã Đắk Wer thì có những biểu hiện nêu trên.

Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành cách ly khẩn cấp bệnh nhân, đồng thời gửi mẫu máu xét nghiệm lên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh. 

Kết quả xét nghiệm mẫu bệnh phẩm sẽ được Trung tâm y tế huyện thông báo kịp thời. Đây là bệnh nhân có tiền sử gần vùng có bệnh nhân nhiễm bệnh do vi rút Corona nên Trung tâm tiến hành cách ly nhằm bảo đảm an toàn.

Trung tâm Y tế huyện Đắk R'lấp đã thực hiện các biện pháp và các quy trình để bảo đảm an toàn nhất, người dân không nên hoang mang, lo lắng.

Ngô Tấm

Bài viết gốc: http://www.baodaknong.org.vn/tin-trong-tinh/lanh-dao-trung-tam-y-te-huyen-dak-r-lap-cach-ly-benh-nhan-co-nghi-ngo-nhiem-vi-rut-corona-nham-bao-dam-an-toan-76846.html

    Nguồn "Báo Đắk Nông điện tử"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Địa chỉ trị mụn lưng uy tín, chuyên nghiệp ở Hồ Chí Minh - Bống Spa

      Mụn lưng khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích? Bạn muốn trị mụn lưng dứt điểm? Hãy tìm đến địa chỉ trị mụn lưng chất lượng thay vì sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ xuất xứ, nguồn gốc bạn nhé.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ