A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chung kết Hội thao VietinBank lần thứ IX - năm 2015.

07:57 | 17/08/2015

Trong 2 ngày 14 và 15-8, tại TP. Buôn Ma Thuột đã diễn ra vòng chung kết Hội thao Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) lần thứ IX - năm 2015.

Vòng chung kết có sự tham dự của gần 400 vận động viên xuất sắc đến từ 8 khu vực trong cả nước. Các vận động viên thi đấu các môn cầu lông, cờ tướng, quần vợt, bóng bàn (trước đó đã diễn ra giải golf và chung kết môn bóng đá).

 

Các đoàn vận động viên diễu hành qua lễ đài trong lễ khai mạc
 

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức Hội thao đã trao 139 tấm huy chương cho các vận động viên xuất sắc, trong đó 36 huy chương vàng, 36 huy chương bạc và 67 huy chương đồng. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về khu vực I, giải Nhì thuộc về khu vực VII, đồng giải Ba là khu vực III và khu vực VIII. Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao 2 giải phụ cho nam và nữ VĐV cao tuổi nhất tham gia Hội thao là VĐV Mạc Thành Trung (khu vực III) và VĐV Huỳnh Thị Ngọt (khu vực VII).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hải Ninh tặng hoa các đoàn vận động viên

Khu vực I trên bục nhận giải Nhất toàn đoàn

 

Được biết Hội thao VietinBank được tổ chức 2 năm một lần. Đây là hoạt động quần chúng rộng rãi, nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ, nhân viên VietinBank và trở thành nét đẹp truyền thống của hệ thống.

Giang Nam

 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ