A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XVI năm 2016

08:48 | 18/08/2016

Sáng 16-8, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Đắk Lắk tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia lần thứ XVI năm 2016.

Tham gia giải có 679 vận động viên (VĐV) của 57 Câu lạc bộ (CLB) Karatedo mạnh đến từ 41 tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc; tranh tài 56 bộ huy chương ở hai nội dung Kata (quyền thuật), Kumite (đối kháng) thuộc 4 nhóm tuổi: 12-14, 15-17, trên 18 và trên 35.

Chủ nhà Đắk Lắk đem đến giải 2 CLB (CLB Karatedo Đắk Lắk và CLB Karatedo thị xã Buôn Hồ) với 21 VĐV, tranh tài ở nhiều nội dung thi đấu.

Ban tổ chức tặng hoa, cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu có số lượng VĐV đông nhất từ trước đến nay. Bên cạnh các đoàn mạnh về bộ môn Karatedo như: Công an Nhân dân, Quân đội Nhân dân, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương… đều có sự chuẩn bị kỹ về chuyên môn, lực lượng thì một số địa phương có phong trào Karatedo mới nổi như: Thanh Hóa, Gia Lai, Nghệ An, đặc biệt là chủ nhà Đắk Lắk cũng có sự đầu tư chất lượng nên hứa hẹn giải sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

Giải vô địch các câu lạc bộ mạnh Karatedo quốc gia được tổ chức thường niên, không chỉ góp phần thúc đẩy phát triển bộ môn Karatedo ở các tỉnh, thành phố mà còn là dịp để VĐV giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm thi đấu. Qua giải đấu, Ban tổ chức sẽ tuyển chọn những VĐV xuất sắc nhất tham gia các giải của quốc gia và khu vực.

Thi đấu ở nội dung Kumite (đối kháng) hạng cân 76kg nam lứa tuổi trên 18.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV đã thi đấu các nội dung Kata (quyền biểu diễn) đồng đội nam, nữ.

Giải diễn ra đến hết ngày 20-8.

Thế Hùng

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ