A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao thưởng chặng 3, Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương 2017

07:46 | 06/12/2017

Ngày 5-12, tại huyện Krông Pắc, Ban tổ chức Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương, Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017 đã tổ chức trao giải cho các cua rơ đạt thành tích cao tại chặng 3.

 
Đoàn mô tô hộ tống các cua rơ chuẩn bị về đích.
 
Ở chặng 3, các tay đua xuất phát từ Khánh Hòa về Krông Pắc, với lộ trình dài 124 km. Đây là chặng đua được đánh giá là khá khốc liệt khi có đường đua đèo dốc cộng với yếu tố thời tiết không thuận lợi. Tuy nhiên các cua rơ đã thi đấu quyết tâm, đeo bám nhau quyết liệt và cán đích sau 5 giờ, với khoảng cách giữa các tốp đua không cách xa nhau nhiều.
 
Các tay đua về đích.
 
Kết quả ở chặng này, tay đua Phan Hoàng Thái (Dược Domesco Đồng Tháp) cán đích đầu tiên. Vận động viên Ngô Quang Phương (Gạo Hạt Ngọc Trời) về thứ Nhì và cua rơ Võ Trường Tài (Hội Việt Mỹ TP. Hồ Chí Minh) về thứ Ba. 
 
Ban tổ chức trao thưởng cho các tay đua đạt thành tích cao tại chặng 3.
 
Được biết, Giải đua xe đạp Truyền hình Bình Dương, Cúp Ống nhựa Hoa Sen 2017 (diễn ra từ ngày 3 đến 12 - 12) có sự góp mặt của 10 đội đua mạnh nhất toàn quốc. Các cua rơ trải qua 9 chặng đua với tổng lộ trình gần 1.100 km đi qua các tỉnh: Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Bình Phước và kết thúc tại Bình Dương. Đây là giải đấu quan trọng, nằm trong hệ thống chính thức của Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Thể thao Việt Nam. Giải có tổng giá trị giải thưởng gần 400 triệu đồng, trong đó áo Vàng chung cuộc nhận 60 triệu đồng.
 
Đăng Triều
 

    Nguồn "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ