A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc: Đắk Lắk có khởi đầu thuận lợi

10:02 | 03/04/2018

Tối 2-4, tại TP. Buôn Ma Thuột, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc, bảng A nam và bảng B nữ.

Ở bảng A nam có 7 đội, gồm: Công an TP. Hồ Chí Minh, Trà Vinh, Đắk Lắk, Kon Tum, Sana Khánh Hòa, Trẻ TP. Hồ Chí Minh và Vật liệu xây dựng Bình Dương.
 
Ở bảng B nữ có 5 đội: Nghệ An, Hà Nam, Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và BFC-Tây Ninh.
 
Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm chọn ra 3 đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng để cùng với 3 đội nam và 3 đội nữ (bảng B nam và bảng A nữ, đang thi đấu tại Vĩnh Phúc) vào vòng bán kết. 
 
Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đoàn dự giải.
 
Sau lễ khai mạc, đội bóng chuyền Đắk Lắk đã có trận đấu gặp đội bóng Kon Tum. Đắk Lắk ra quân với đội hình mạnh nhất, gồm Công Dương (libero), Tuấn Vũ (đội trưởng), Hữu Lý (phụ công), Huy Hoàng (chủ công), Quyết Công (chủ công), Văn Cường (phụ công) và Anh Phi (chuyền hai).  
 
Các cầu thủ Đắk Lắk (áo xanh đỏ) khởi động trước trận đấu. 
 
Dưới sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà, các cầu thủ Đắk Lắk đã có khởi đầu thuận lợi khi chiến thắng ở hiệp thi đấu thứ nhất với tỷ số 25-21. Đội khách đưa trận đấu trở về thế quân bình khi chiến thắng ở hiệp thứ 2. 
 
Trong hiệp thi đấu thứ 3, Đắk Lắk đã chơi rất quyết tâm, các tuyến thi đấu ăn ý, hiệu quả, nhất là chủ công Quyết Công đã ghi những điểm số quyết định để đưa Đắk Lắk vươn lên dẫn trước 2-1. Tâm lý tự tin đã giúp các cầu thủ Đắk Lắk giành chiến thắng quyết định ở hiệp thứ 4 với tỷ số cách biệt 25-17 để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 3-1.
 
Một pha tấn công ghi điểm của các cầu thủ Đắk Lắk.
 
Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 9-4.
 
Đăng Triều

    Nguồn: "Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ