A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

HLV Park Hang-seo muốn giải quyết UAE trong 90 phút

08:35 | 31/08/2018

Do thể lực cầu thủ không được đảm bảo, ông thầy người Hàn Quốc muốn tốc chiến tốc thắng đối thủ đến từ Tây Á.

Việt Nam đá trận đầu tiên ASIAD 2018 vào hôm 14/8. Tính đến ngày tranh HCĐ, hôm 1/9, các học trò của Park Hang-seo đã phải chơi 7 trận trong vòng 19 ngày, nghĩa là trung bình 3 ngày một trận. Với mật độ cao như vậy, chiến lược gia 59 tuổi đã liên tục phải xoay tua đội hình.

“Tôi thực sự không muốn đá luân lưu với UAE. Hai đội nếu hòa trong 90 phút, sẽ đá 11m ngay, nhưng tôi muốn mọi chuyện được giải quyết trong 90 phút", ông thầy của Văn Quyết chia sẻ.

Nhận định về đối thủ Tây Á, ông Park bộc bạch: “Đội nào vào tới vòng bán kết cũng đều đáng gờm. UAE tấn công khá đa dạng, nhất là hai bên cánh. Tuy nhiên, tôi nhận thấy thể lực của họ trong hiệp hai trận gặp Nhật Bản có vẻ không tốt. Cầu thủ UAE dường như xuống sức khá nhanh”.

HLV Park Hang-seo cũng cung cấp thêm thông tin về Xuân Trường, người chơi không tốt xuyên suốt ASIAD 2018. Ông nói: “Mỗi cầu thủ đều có phong độ lên xuống. Sau giải U23, Xuân Trường trở về CLB và khi trở lại gặp khó khăn trong vấn đề hòa nhập. Tuy nhiên, cậu ấy vãn là một trụ cột của đội”.

VĂN LONG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ