A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Nhiều tuyển thủ Olympic sáng cửa SEA Games 30

07:58 | 31/08/2018

Sân chơi khu vực Đông Nam Á hiện dành cho những cầu thủ dưới 23 tuổi. Hiện trong tay HLV Park Hang-seo có rất nhiều người đủ tuổi đến Philippines vào năm sau.

Dựa trên danh sách thi đấu ở ASIAD 2018, 9 cầu thủ đủ khả năng tham dự SEA Games 30 là thủ thành Tiến Dũng, 5 hậu vệ Văn Hậu, Duy Mạnh, Văn Thanh, Đình Trọng, Xuân Mạnh, và 3 cầu thủ tấn công là Quang Hải, Văn Toàn, Đức Chinh.

Đây đều là những cầu thủ hình thành bộ khung cho đội U23, nay là đội Olympic của HLV Park Hang-seo. Bên cạnh 9 cái tên này, ông thầy người Hàn Quốc còn nhiều gương mặt sáng giá không tới Indonesia, nhưng đủ tuổi dự SEA Games 30 là Hồng Duy, Thành Chung.

Nếu đội hình hiện tại được giữ cho SEA Games năm sau, sức mạnh của Việt Nam sẽ rất đáng gờm. Tại giải U23 cũng như ASIAD năm 2018, Việt Nam đều là đại diện Đông Nam Á duy nhất góp mặt ở tứ kết và bán kết. Nếu không có bất ngờ lớn xảy ra, toàn bộ lứa cầu thủ dự ASIAD 2018 đủ tuổi tham dự SEA Games 30 sẽ tranh tài trên đất Philippines.

Đây là cơ sở để người hâm mộ Việt Nam hy vọng vào tấm HCV môn bóng đá nam, điều chúng ta chưa giành được kể từ ngày trở lại hội nhập, dù 5 lần vào chung kết.

VĂN LONG

    nguồn “nongnghiep.vn”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ