A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk lọt vào Vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020

15:33 | 01/07/2020

Tại vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 vừa diễn ra tại Trà Vinh, Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk đã xuất sắc vượt qua vòng bảng, lọt vào vòng chung kết.

Tại giải này Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk cùng bảng B với các đội: Khánh Hòa, Trẻ TP. Hồ Chí Minh và chủ nhà Trà Vinh. Kết quả các học trò của Huấn luyện viên Nguyễn Tấn Tiến đã giành 3 chiến thắng tuyệt đối, thắng Trà Vinh 3-2, thắng Khánh Hòa và Trẻ TP. Hồ Chí Minh với cùng tỷ số 3 -0 để xếp đầu bảng và đi tiếp vào vòng trong.

 

Trong trận tứ kết gặp Kon Tum, Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk tiếp tục thắng với tỷ số 3-0 để thẳng tiến vào bán kết. Trong trận tái ngộ đội chủ nhà Trà Vinh ở trận bán kết, Đắk Lắk tái lập chiến thắng còn thuyết phục hơn vòng bảng với tỷ số 3-0. 

 

Trong trận chung kết, Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk chỉ chịu thất bại trước đối thủ vừa xuống hạng Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2019 là Bến Tre với tỷ số sít sao 2-3.

 

Đội hình Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk dự giải.

Như vậy, với vị trí thứ 2, thầy trò Nguyễn Tấn Tiến đã giành suất có mặt tại Vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc năm 2020 sẽ diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 9 sắp đến để tranh một suất lên hạng chơi tại giải đấu cao nhất của bóng chuyền Việt Nam là Giải vô địch quốc gia. Đây là thành tích tốt nhất của Câu lạc bộ bóng chuyền nam Đắk Lắk có được từ trước đến nay.

Đăng Triều

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3487/202007/cau-lac-bo-bong-chuyen-nam-dak-lak-lot-vao-vong-chung-ket-giai-bong-chuyen-hang-a-toan-quoc-nam-2020-5688834/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ