A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Bế mạc Hội thi thể thao gia đình toàn quốc năm 2014

07:45 | 12/08/2014

Tối 10-8, tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao (TDTT) tỉnh, Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch Dak Lak tổ chức Lễ bế mạc Hội thi thể thao gia đình toàn quốc năm 2014.

Trận chung kết nội dung đôi vợ-chồng môn cầu lông lứa tuổi 46-55.

Hội thi năm nay có sự tham gia của 350 vận động viên đại diện cho các gia đình thể thao tiêu biểu đến từ 26 tỉnh, thành phố trên toàn quốc; tranh tài ở 2 môn bóng bàn và cầu lông. Ở môn cầu lông được chia thành các nội dung: đôi vợ-chồng, đôi cha-con (cha-con gái và cha-con trai) và đôi mẹ-con (mẹ-con trai và mẹ-con gái) với 5 nhóm tuổi (dưới 35, 35, 36-45, 46-55 và 56 trở lên). Môn bóng bàn thi đấu nội dung đôi vợ-chồng cũng 5 nhóm tuổi như môn cầu lông.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu và tặng cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự giải.

Ban tổ chức trao giải nội dung đôi cha-con trai  ở môn cầu lông lứa tuổi 36-45.

Hội thi Thể thao gia đình toàn quốc được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là dịp để các gia đình thể thao tiêu biểu giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, hưởng ứng và thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; đẩy mạnh phong trào TDTT quần chúng ở mọi đối tượng; đồng thời nhằm tôn vinh những giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, nơi thể hiện tài năng, trách nhiệm của các thành viên trong gia đình, góp phần tích cực trong xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc…

Thế Hùng

    Nguồn: baodaklak.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ