A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

CLB Hà Nội bất ngờ đồng ý cho Đỗ Hùng Dũng lên đội tuyển Việt Nam

16:15 | 26/11/2021

CLB Hà Nội xác nhận việc sẽ để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên tập trung đội tuyển Việt Nam nếu HLV Park Hang-seo tiếp tục triệu tập cầu thủ này

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vừa qua đã có buổi gặp trực tiếp với lãnh đạo CLB Hà Nội để bày tỏ nguyện vọng cũng như mức độ hồi phục chấn thương trong 8 tháng qua. Sau buổi gặp đó, CLB Hà Nội đã đồng ý để tiền vệ sinh năm 1993 tập trung cùng đồng đội trên đội tuyển Việt Nam nếu HLV Park Hang-seo còn triệu tập.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng

Chuyên gia Kim Kwang Jae, Trưởng bộ phận y tế CLB Hà Nội, cho biết: "Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng đội tuyển Quốc gia trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị".

Trước đó, HLV Park Hang-seo điền tên Hùng Dũng vào danh sách tập trung tuyển Việt Nam hồi đầu tháng 11. Tuy nhiên, CLB Hà Nội và cả Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF đều tỏ ra quan ngại khi Hùng Dũng mới chỉ trở lại sau chấn thương được một thời gian ngắn. Anh chỉ mới tập với bóng được vài buổi và không sẵn sàng cho các buổi tập ở đội tuyển Việt Nam.

Nhưng kể cả khi lên tuyển Việt Nam, ông Park cũng sẽ phải hết sức cẩn trọng với việc sử dụng Hùng Dũng. Chắc chắn anh chưa thể ra sân ngay lập tức khi nền tảng thể lực chưa đảm bảo. Trong quá khứ, trường hợp của Đình Trọng, Văn Hậu là những ví dụ tiêu biểu và đủ sức nặng để cảnh báo ông thầy người Hàn Quốc.

Nếu Đỗ Hùng Dũng chính thức trở lại tuyển Việt Nam, không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn sẽ điền tên Hùng Dũng vào danh sách dự AFF Cup 2020. Khi đó, sẽ có thêm một tiền vệ trẻ phải ở nhà và nhường chỗ cho đàn anh.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng là một trong những cầu thủ không thể thiếu của đội tuyển tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018. Việc có thêm tiền vệ tài năng này trong thời điểm hiện nay là điều đáng mừng đối với HLV Park Hang-seo vì dù sao ông cũng có thêm nhiều chọn lựa về phương án chiến thuật.

Tại giải đấu AFF Cup 2020, đội tuyển Việt Nam đang được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Singapore bảo vệ ngôi vương AFF Cup vào ngày 1-12 và trận đấu đầu tiên gặp đội tuyển Lào vào ngày 6-12.

Ngô Nhung

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/clb-ha-noi-bat-ngo-dong-y-cho-do-hung-dung-len-doi-tuyen-viet-nam-20211126151442265.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ