A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công bố đơn vị trực tiếp các trận đấu tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023

14:01 | 25/05/2023

Sáng 25-5, lễ công bố bản quyền phát sóng các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023 đã diễn ra tại Hà Nội.

Lần đầu tiên trong lịch sử, bóng đá nữ Việt Nam góp mặt ở  1 VCK World Cup. Trong ngày hội lớn nhất của làng túc cầu nữ, các trận đấu của đội tuyển nữ Việt Nam và các bảng đấu hấp dẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng truyền hình Việt Nam khi VMG Media là đơn vị truyền thông sở hữu bản quyền.

Trong buổi lễ công bố bản quyền sáng nay, Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, THQHVN) đã được giới thiệu là đơn vị hợp tác phân phối bản quyền phát sóng các trận đấu tuyển nữ Việt Nam tại giải đấu. Bên cạnh đó, VTVcab là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu.

Công bố đơn vị trực tiếp các trận đấu tuyển nữ Việt Nam tại World Cup nữ 2023 - Ảnh 2.

Các trận đấu của tuyển nữ Việt Nam sẽ được phát sóng trên Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Ảnh: Quang Liêm)

Tại sự kiện này, HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đội tuyển nữ Việt Nam rất hạnh phúc khi giải đấu lớn nhất hành tinh dành cho nữ được phát sóng trực tiếp tại Việt Nam. Tất cả chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu thật tốt, để lại hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trên đấu trường thế giới, với tất cả tinh thần Việt Nam".

Đội trưởng Huỳnh Như khẳng định toàn đội đến World Cup nữ với ý chí, quyết tâm, sự nỗ lực cao nhất. Đội tuyển Việt Nam sẽ tạo ra hình ảnh để người hâm mộ phải tự hào.

Ở World Cup nữ 2023, đội tuyển Việt Nam đối đầu Hà Lan, Mỹ và Bồ Đào Nha tại bảng E. Bảng đấu của Việt Nam sẽ diễn ra ở New Zealand.

Theo lịch thi đấu, Huỳnh Như và đồng đội sẽ lần lượt chạm trán Mỹ (8 giờ, ngày 22-7), Bồ Đào Nha (14 giờ 30 phút ngày 27-7) và Hà Lan (14 giờ, ngày 1-8).

Quốc An

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/cong-bo-don-vi-truc-tiep-cac-tran-dau-tuyen-nu-viet-nam-tai-world-cup-nu-2023-20230525123508198.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ