A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giải đấu tranh đai WBC Muay Thai Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam

15:50 | 26/06/2023

Sự kiện mang quy mô lớn nhất từ trước tới nay, với 5 trận tranh đai WBC MuayThai. Đây là 1 trong những giải thưởng được xem là danh giá nhất của làng Muay nhà nghề thế giới, sẽ diễn ra vào ngày 16-7 tại Saigon Sports Club, TP HCM.

Sự kiện Muay Thai Rampage (MTR) được tổ chức bởi Shadow Entertainment phối hợp với Liên Đoàn Muay TP HCM. Đây là giải đấu hứa hẹn tạo cơ hội để thi đấu đỉnh cao dành cho các võ sĩ Việt Nam và quốc tế, đồng thời mang tới cho khán giả những giây phút gay cấn và kịch tính. 

Tâm điểm của MTR - The Rising Stars là 2 trận tranh đai WBC MuayThai quốc tế của Trương Cao Minh Phát và Huỳnh Hà Hữu Hiếu, 2 võ sĩ sáng giá của Muay Thai Việt Nam thành công trên đấu trường quốc tế và hiện đang có thứ hạng cao trên BXH thế giới. 

Trong đó, Trương Cao Minh Phát (hạng 15 thế giới) sẽ chạm trán cùng đối thủ đang xếp thứ 17 Hicham Boulahri (Morocco) ở hạng Super Featherweight. Mặt khác, “ốc tiêu" vàng của làng Muay Việt, Huỳnh Hà Hữu Hiếu (hạng 5 thế giới) sẽ tranh tài với đối thủ được mệnh danh là “ngôi sao Muay Thai trẻ” của Thái Lan - Pornthip Khamthongphanow (hạng 7 thế giới) ở hạng cân Minimumweight nữ.

Giải đấu tranh đai WBC Muay Thai Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Hữu Hiếu là nhà vô địch SEA Games 32 ở môn Kun Khmer nội dung 45 kg nữ

Bên cạnh đó, sàn đấu còn có sự góp mặt của những ngôi sao sáng giá nhất trong làng Muay Thai Việt Nam, từng đạt thành tích cao trong đấu trường trong nước và quốc tế như Huỳnh Hoàng Phi, Lý Đươl, Trần Quốc Tuấn, Võ Quang Vũ, Đặng Quỳnh Bích và Nguyễn Thị Lâm Như để tranh tài cho 3 danh hiệu vô địch Việt Nam (WBC Muaythai National Title) ở các hạng cân Lightweight, Welterweight và Super Bantamweight.

Bà Jenny Do – Đại diện WBC MuayThai Việt Nam - cho biết: “Với uy tín được công nhận toàn cầu, WBC MuayThai sẽ nỗ lực giúp Muay Thai nhà nghề Việt Nam nâng tầm về chất lượng chuyên môn và tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây sẽ là nền tảng vững chãi cho các võ sĩ nước nhà sẵn sàng vươn ra thế giới".

Giải đấu tranh đai WBC Muay Thai Quốc tế lần đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

2 trận đấu tâm điểm của sự kiện

Quốc An

Bài viết gốc: https://nld.com.vn/the-thao/giai-dau-tranh-dai-wbc-muay-thai-quoc-te-lan-dau-tien-tai-viet-nam-20230626140227077.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ