A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk đăng cai giải đấu có vận động viên đông kỷ lục

14:37 | 04/08/2023

Đắk Lắk thiết lập kỷ lục lần đầu tiên khi đăng cai giải đấu có vận động viên tham gia đông nhất từ trước đến nay.

Đó là Giải vô địch các câu lạc bộ karate quốc gia lần thứ XXIII năm 2023. Giải đấu có hơn 1.000 võ sĩ đến từ 60 câu lạc bộ trong cả nước tranh tài. Ngoài số vận động viên đông kỷ lục, đây cũng là giải đấu có thời gian thi đấu kéo dài, lên đến 10 ngày (từ ngày 13 đến 22/8).

Để chuẩn bị đón tiếp các đoàn chu đáo nhất, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp, liên hệ với tất cả khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột, thông tin đầy đủ về giá cả dịch vụ, chất lượng để các đoàn chọn lựa. Bên cạnh đó, Sở cũng giới thiệu các địa điểm, các sản phẩm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh để các đoàn dự giải có thể đi tham quan, du lịch.

Các vận động viên tranh tài tại Giải Karate vô địch tỉnh Đắk Lắk năm 2023. (Ảnh minh họa)

Được biết, năm nay Đắk Lắk đăng cai rất nhiều giải đấu quy mô toàn quốc, kéo dài như Giải bóng chuyền hạng A quốc gia, Giải bóng đá nhi đồng toàn quốc, Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia khu vực miền Trung - Tây Nguyên, Giải Đắk Lắk Marathon... nhờ đó ngành Du lịch Đắk Lắk đã tranh thủ, tận dụng cơ hội quảng bá hình ảnh, kích cầu du lịch, tăng thêm nguồn thu từ các hoạt động cung ứng dịch vụ lưu trú, ẩm thực.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202308/dak-lak-dang-cai-giai-dau-co-van-dong-vien-dong-ky-luc-d7508a4/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ