A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Trao hơn 100 giải cho các đô vật tham gia Giải Vật truyền thống huyện Krông Pắc lần thứ XIII, năm 2024

15:50 | 26/02/2024

Chiều ngày 25/2, tại thôn Đoàn Kết, xã Vụ Bổn, UBND huyện Krông Pắc đã tổ chức bế mạc Giải Vật truyền thống huyện Krông Pắc mở rộng lần thứ XIII, năm 2024.

Với 16 đội và hơn 200 vận động viên (bổ sung đội Hà Tĩnh sau lễ khai mạc), Giải Vật truyền thống huyện Krông Pắc đã thực sự tạo nên không khí tranh tài sôi nổi, kịch tính giữa các đô vật.

Màn tranh tài kịch tính của các đô vật.
Màn tranh tài kịch tính của các đô vật.

Cùng với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao như: biểu diễn quan họ trên thuyền, biểu diễn tung còn, thi đấu bóng chuyền nam – nữ, cờ tướng…, Giải Vật truyền thống huyện Krông Pắc đã thu hút hàng chục nghìn lượt người dân, du khách trong và ngoài tỉnh cùng thưởng thức, giao lưu, cổ vũ.

Đặc biệt, Giải Vật truyền thống cũng đã nhận được nhiều sự đồng hành, tài trợ giải thưởng của nhiều doanh nghiệp, người dân, du khách.

Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc Đinh Xuân Diệu trao phần thưởng cho các đô vật nhi đồng.
Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc Đinh Xuân Diệu trao phần thưởng cho các đô vật nhi đồng.

Phát biểu bế mạc, Phó Chủ tịch UBND huyện Krông Pắc Nguyễn Thị Kim Oanh đánh giá, các đơn vị về tham dự giải đã rất quan tâm, đầu tư; các đô vật đều có sự tập luyện, chuẩn bị kỹ càng, đề cao tinh thần thượng võ, thi đấu hết mình.

Giải đấu lần này cho thấy nhu cầu hưởng thụ về văn hóa, tinh thần của nhân dân trong và ngoài huyện ngày càng nâng cao, đây chính là nhân tố, là động lực cho việc bảo tồn, duy trì và phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc nói chung và bộ môn vật truyền thống nói riêng.

Ban tổ chức và các nhà tài trợ trao giải nhất, nhì, ba cho các đô vật tham gia giải đấu.
Ban tổ chức và các nhà tài trợ trao giải nhất, nhì, ba cho các đô vật tham gia giải đấu.

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 3 giải chính gồm 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba. Đô vật Nguyễn Văn Diện (đội Hà Tĩnh) giành giải nhất. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 1 giải anh tài, 3 giải "đầu lèo" và hơn 100 giải "lèo thường", giải cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng để khuyến khích phong trào tập luyện và thi đấu môn vật truyền thống.

Đinh Nga

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202402/trao-hon-100-giai-cho-cac-do-vat-tham-gia-giai-vat-truyen-thong-huyen-krong-pac-lan-thu-xiii-nam-2024-8250077/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ