A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Vòng 6, Giải hạng Nhì quốc gia, Đắk Lắk gặp PVF: Nụ cười chiến thắng có trở lại?

08:15 | 23/04/2024

Trong khuôn khổ vòng 6, Giải hạng Nhì quốc gia, vào lúc 15 giờ 30 ngày 24/4, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk sẽ tiếp đội khách PVF trên sân vận động Buôn Ma Thuột.

Các học trò của Huấn luyện viên Trần Phi Ái bước vào trận đấu được dự đoán là khó khăn khi phải đối mặt với quá nhiều áp lực. Chưa có mùa giải nào mà đội quân phố núi Ban Mê lại có khởi đầu chậm chạp đến như thế. Trải qua 5 vòng đấu, đội bóng chỉ giành duy nhất 1 trận thắng, còn hòa 1 trận, thua đến 3 trận, trong đó có trận thua ngay trên Sân vận động Buôn Ma Thuột. Đội trưởng Phạm Văn Trường cùng các đồng đội cũng chưa ghi nổi một bàn thắng liên tục ở bốn trận gần đây. 

Có thể nói, cơ duyên ghi bàn vẫn chưa đến với các cầu thủ Đắk Lắk. Đơn cử như ở trận đấu gần đây nhất gặp Bắc Ninh, chân sút Đức Long có một pha sút trái phá, bóng đi vào góc cao khung thành, tất cả khán giả đều đã đứng dậy, chuẩn bị ăn mừng bàn thắng, song thủ môn của Bắc Ninh quá xuất sắc, đẩy bóng vọt xà ngang. Nếu bàn thắng được ghi, chắc chắn cục diện trận đấu sẽ thay đổi, Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk ít nhất nhận được một trận hòa chứ không phải trắng tay rời sân.

Vũ Hoàng Đắc cùng các đồng đội đang khát khao tìm một chiến thắng.

Theo dõi những trận đấu đội bóng Đắk Lắk được chơi trên sân nhà, có thể thấy các cầu thủ chơi không tệ. Những cái tên được thuyền trưởng Trần Phi Ái tin dùng, sử dụng ở tất cả các trận đấu như Xuân Phú, Xuân Dương, Cao Danh, Hoàng Đắc đảm nhận khá tốt vị trí trên sân. Trong đó, tân binh Hoàng Đắc chơi nổi trội nhất, sự cơ động của chân sút mang áo số 17 bên phía cánh trái giúp các pha tấn công của Đắk Lắk đa dạng hơn. “Bài đánh” sở trường dốc bóng xuống hai biên và tạt bóng vào trong cho các tiền đạo dứt điểm được thực hiện khá nhuần nhuyễn. Vấn đề còn lại của Đắk Lắk là cần cải thiện hiệu quả khâu dứt điểm.

Đối thủ của Đắk Lắk ở trận đấu này, PVF không phải dễ chơi, bởi đây là một trong những cái nôi đào tạo bóng đá trẻ mạnh nhất nước. Đội quân của Huấn luyện viên Nguyễn Minh Đức đủ sức để gây khó dễ cho bất cứ đội bóng nào. Ở mùa giải trước, chính PVF đã đánh bại Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk 2 – 0 ở trận lượt về.

Còn ở mùa giải này, PVF cũng đang ngang bằng điểm số với Đắk Lắk và chỉ chịu xếp sau do kém về hiệu số thắng bại. Hành quân đến với phố núi Ban Mê ở lượt trận này, PVF cũng không còn tâm lý áp lực sân khách, bởi lúc này, với chủ nhà Đắk Lắk thì Sân vận động Buôn Ma Thuột đã không còn là lợi thế nữa khi ở 3 trận được chơi trên sân nhà vừa qua, đội chỉ giành 1 chiến thắng, hòa 1 trận và thua 1 trận.

Ban huấn luyện Câu lạc Bóng đá Đắk Lắk đứng trước áp lực chuỗi trận toàn thua.

Giới chuyên môn nhận định, đây sẽ là một trận cầu cân tài cân sức. Còn với khán giả hâm mộ Câu lạc bộ Bóng đá Đắk Lắk thì hy vọng ở trận cầu này, các cầu thủ "con cưng" sẽ giành trọn 3 điểm để đem lại niềm vui chiến thắng.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202404/vong-6-giai-hang-nhi-quoc-gia-dak-lak-gappvf-nu-cuoi-chien-thang-co-tro-lai-09b0f0a/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ