A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

96 vận động viên Đắk Lắk bước vào tranh tài ở Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc

07:41 | 30/07/2024

Đoàn vận động viên học sinh Đắk Lắk đã chính thức bước vào tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X đang diễn ra tại TP. Hải Phòng.

Tại ngày hội thể thao lớn nhất học đường toàn quốc này, Đắk Lắk có 96 vận động viên, tranh tài ở các môn: bơi, bóng đá nữ THPT, bóng đá nam THCS, taekwondo, karate và vovinam. Đây là những vận động viên xuất sắc nhất, được tuyển chọn ở các hội khỏe cấp cơ sở, tổ chức tập luyện bài bản để cạnh tranh huy chương với các địa phương bạn.

Được biết, Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X do TP. Hải Phòng phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, với gần 10.000 vận động viên đến từ 63 tỉnh, thành phố tham dự, tranh 217 bộ huy chương của 15 môn.

Vận động viên Phạm Đình Thanh Đại (thứ nhất từ bên phải sang) đem về tấm Huy chương Đồng đầu tiên cho đoàn Đắk Lắk

Đó là các môn: bơi, bóng bàn, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, cờ vua, đá cầu, điền kinh, karate, kéo co, taekwondo, thể dục aerobic, vovinam, võ cổ truyền. Đây là cơ hội để các em học sinh giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và nâng cao ý thức về rèn luyện thể thao, phát triển thể chất, tăng cường sự đoàn kết, hợp tác giữa các đơn vị tham gia. Hội khỏe diễn ra từ nay đến ngày 6/8.

Trong ngày thi đấu thứ nhất 29/7, vận động viên Phạm Đình Thanh Đại (Trường THCS thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc) đã đem về tấm Huy chương Đồng đầu tiên cho đoàn thể thao Đắk Lắk ở môn karate.

Đăng Triều

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/the-thao/202407/96-van-dong-vien-dak-lak-buoc-vao-tranh-tai-o-hoi-khoe-phu-dong-toan-quoc-43517b9/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ