A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

2 smartphone pin khủng ăn khách

08:21 | 07/07/2013

Thị trường smartphone Việt đầu tháng 7 vừa qua đã gặt hái được những thành công rực rỡ, đáng kể nhất là phân khúc smartphone pin “khủng” giá tầm 5 triệu – xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay. Để chọn mua một chiếc điện thoại di động ưng

Thị trường smartphone Việt đầu tháng 7 vừa qua đã gặt hái được những thành công rực rỡ, đáng kể nhất là phân khúc smartphone pin “khủng” giá tầm 5 triệu – xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay.

Để chọn mua một chiếc điện thoại di động ưng ý, người dùng còn quan tâm đến thời gian sử dụng pin của máy sử dụng nhiều hay ít. Hiện nay các nhà sản xuất điện thoại thông minh cũng đã chú trọng vào việc trang bị pin khỏe trên các mẫu điện thoại Android của mình. Dưới đây là những mẫu điện thoại di động sử dụng pin “khủng” nhất hiện nay.

1. G3 HD+ Pin 3500 mAh

Hãng sản xuất Jiayu đã tung ra thị trường mẫu điện thoại di động G3 HD+ cho thời gian sử dụng nghe gọi máy lên đến 4 ngày, trong khi những mẫu điện thoại khác cũng chỉ sử dụng nhiều nhất dừng lại ở 2 ngày. Với công nghệ CPU lõi tứ 4 nhân tốc độ 1,2Ghz và DDRAM 3 đa luồng 1Gb xử lý cực nhanh mọi ứng dụng của người dùng đặc biệt vào 3G cực nhanh.

Thiết kế nổi bật, cứng cáp

G3 HD+ sử dụng loại pin Li-ion 3500 mAh, cho thời gian sử dụng liên tục 12 giờ và thời gian chờ kỷ lục lên đến gần 1 Tuần. Một thông tin thú vị nữa về sử dụng pin ở G3 HD+ là nếu người dùng sạc đầy pin sẽ mất khoảng 4 giờ sau đó có thể nghe nhạc liên tục trong khoảng 15 giờ.

Thời gian nghe gọi lên tới 4 ngày

G3 HD+ là thương hiệu chỉ nổi tiếng ở Nga và châu Âu nhưng sức lan tỏa của  điện thoại pin khủng này tại VN hiện tại cũng không kém phần với những ông lớn. Màn IPS 4,5 inch mới độ phân giải full HD 1280x720p xem video clip siêu nét, 8 Mpx chụp ảnh quay video HD. Việc sở hữu màn hình Glass III cho phép máy chống trầy xước cao giúp G3 HD+ nổi trên các diễn đàn mạng tại VN từ khi Avatelecom phân phối chính thức.

Bộ nhớ trong của máy 4GB, có thể nâng cấp bộ nhớ ngoài thông qua thẻ nhớ mở rộng microSD lên đến 32Gb, kết nối Bluetooth 2.0 với A2DP, hỗ trợ mạng SM1800, GSM900, GSM1900 – 3G 7,2mb vào mạng cực nhanh. G3HD+  đang được bán tại các đại lý của Avatelecom trên toàn quốc với giá 5,3 triệu đồng, kèm gói bảo hành chính hãng 12 tháng.

Quà tặng khi mua G3 HD gồm 1 tấm dán, 1 ốp lưng, 1 thẻ nhớ kèm thẻ bảo hành chính hãng.

Xem thêm đại lý trên toàn quốc: tại đây.

2. Aveo X6 cấu hình khủng, âm thanh đỉnh cao

GNY: 5,3 triệu đồng kèm gói khuyến mãi lớn: 1 thẻ 8gb, 1 dán màn hình, 1 pin 3000Mah.

Kể từ khi ra mắt tới giờ, Aveo X6 vẫn đang tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường smartphone tầm trung bằng việc hội tụ đầy đủ các ưu điểm và tính năng vượt trội.

Khác với G3 HD+, Aveo X6 sở hữu màn hình nhỉnh hơn 1 chút – 5 inch với độ phân giải chuẩn HD 1280x720p kết hợp camera 12.6 quay phim full HD, máy cho ra hình ảnh sống động chân thực nhất với mật độ điểm ảnh lên tới 340dpi.

Với cấu hình mạnh mẽ chip lõi tứ 1,2Ghz x 4, RAM đa luồng 2Gb, Android 4.2.1 Aveo X6 có thể chơi mượt tất cả các game 3D nặng nhất hay tải các ứng dụng nặng 1 cách trơn tru. Khách hàng có thể yên tâm cày game trên Aveo X6 từ sáng đến tối mà không lo hết pin giữa chừng vì máy được trang bị tới 2 viên pin dung lượng 3000Mah.

 

 

Điểm mạnh vượt trội trên Aveo X6 đó là khả năng chơi nhạc đỉnh cao không thua kém gì 1 chiếc iPod. Sở hữu khả năng chơi nhạc đỉnh với chất lượng âm thanh xuất ra lên tới 24bit/192kHz cao hơn cả CD xịn, bên cạnh bộ nhớ trong có sẵn dung lượng 4GB máy có thể nâng cấp thẻ nhớ tới 32Gb phù hợp với nhu cầu chơi nhạc dung lượng lớn.

Chơi nhạc đỉnh cao

Thiết kế sang trọng, khỏe khoắn với 2 màu đen và trắng, bạn sẽ lập tức thích ngay bởi ấn tượng mạnh mẽ mà Aveo X6 đem lại.

    Nguồn: news.zing.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ