A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Người nộp thuế chưa thật sự hài lòng với cơ quan thuế

07:43 | 04/11/2016

Vừa qua, Cục Thuế tỉnh đã tiến hành khảo sát nhu cầu hỗ trợ về thuế và sự hài lòng của người nộp thuế (NNT) đối với ngành Thuế trong việc cải cách thủ tục hành chính, kết quả cho thấy, NNT chưa thật sự hài lòng với cơ quan thuế.

Qua tổng hợp kết quả phiếu thăm dò, trong thời gian qua về cơ bản cơ quan thuế đã thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của mình và được người nộp thuế đánh giá cao.
 
Tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính thuế tại bộ phận một cửa của cơ quan thuế
 
Tuy nhiên có nhiều tiêu chí khảo sát có tỷ lệ tốt đạt thấp như: tinh thần, thái độ, tác phong, trang phục… của công chức thuế trong quá trình làm việc với NNT (72,97%); sự nỗ lực của cơ quan thuế và công chức thuế trong công tác cải cách hành chính thuế nhằm tạo mọi thuận lợi cho NNT (67,57%); tính đầy đủ, kịp thời, hữu ích của các thông tin, tài liệu về thuế do cơ quan thuế cung cấp cho NNT (59,46%); công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo của cơ quan thuế (54,05%); tinh thần, thái độ làm việc của công chức thanh tra, kiểm tra thuế tại trụ sở làm việc của NNT (64.86%); công tác theo dõi, quản lý các khoản thu, miễn giảm liên quan đến đất đai của cơ quan thuế (54.05%)... 
 
 
 
Giang Nam

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ