A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri Tp. Buôn Ma Thuột

14:21 | 01/12/2016

Chiều 30-11, Đoàn đại biểu Quốc hội (Đoàn ĐBQH) tỉnh do Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh Y Khút Niê làm Trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc vớicử tri của 10 phường, xã thuộc TP. Buôn Ma Thuột.

Cử tri tham dự buổi tiếp xúc

Tham dự hội nghị, các cử tri đã được thông báo kết quả Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV. Tại kỳ họp, các ĐBQH của tỉnh đã nêu cao tinh thần trách nhiệm, tham gia đầy đủ các buổi họp tại hội trường và thảo luận tại chỗ... Tại các buổi thảo luận tại chỗ, Đoàn Đắk Lắk có 45 lượt phát biểu; tại các phiên chất vấn, Đoàn có 4 lượt đại biểu tham gia chất vấn đối với 3 Bộ trưởng, Thủ tướng Chính phủ…

Đoàn ĐBQH tỉnh lắng nghe ý kiến các cử tri TP. Buôn Ma Thuột

Các cử tri đã bày tỏ sự tin tưởng, phấn khởi khi nghe thông báo nhanh một số kết quả quan trọng của Kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV. Bên cạnh đó, các cử tri đã nêu 10 lượt ý kiến, xoay quanh các nội dung: công tác quản lý, bảo vệ rừng; công tác an toàn vệ sinh thực phẩm; vấn đề ô nhiễm môi trường; chống tham nhũng lãng phí; chế độ cho thanh niên xung phong… 

Sau khi nghe phản ánh của cử tri, Đoàn ĐBQH tỉnh đã tiếp thu và giải đáp những vấn đề thuộc thẩm quyền. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền sẽ được Đoàn tổng hợp chuyển tới Quốc hội và các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
 
Sáng cùng ngày, tại xã Đắk Phơi, Đoàn ĐBQH tỉnh cũng đã tiếp xúc và lắng nghe ý kiến phản ánh của hơn 100 cử tri thuộc 3 xã: Đắk Nuê, Đắk Phơi và Krông Nô (huyện Lắk). 
 
Quỳnh Anh

    Nguồn: Báo điện tử Đắk Lắk

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ