A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Cục Hải quan Đắk Lắk làm việc với Đoàn công tác Hải quan tỉnh Mondulkiri

07:40 | 24/08/2017

Chiều 23-8, Cục Hải quan tỉnh Đắk Lắk đã tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Hải quan tỉnh Mondulkiri (Vương quốc Campuchia) do ông Luynh Vănna - Cục trưởng Cục Hải quan và Thuế gián thu tỉnh Mondulkiri làm Trưởng đoàn.

 Tại buổi làm việc, hai bên đã giới thiệu tình hình hoạt động của mình và công tác hỗ trợ, hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian qua. Theo đó, việc hợp tác giữa Hải quan Đắk Lắk và Hải quan tỉnh Mondulkiri đã diễn ra cơ bản thuận lợi. Hai bên có mối quan hệ tốt đẹp, đã trao đổi một số thông tin liên quan để phối hợp, tạo thuận lợi cho thương nhân, cư dân biên giới các tỉnh giáp biên khi làm thủ tục thông quan hàng hóa xuất, nhập khẩu, phương tiện xuất nhập cảnh trên cơ sở tuân thủ pháp luật của mỗi nước.
 
 
Lãnh đạo hai đơn vị ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác song phương
 
 
Trong thời gian tới, hai bên thống nhất tôn trọng, tăng cường hiểu biết, thúc đẩy hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau trong khả năng của cơ quan Hải quan cấp tỉnh, góp phần phát triển quan hệ hợp tác cùng có lợi giữa các tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông của Việt Nam và tỉnh Mondulkiri của Campuchia. 
 
Trong đó, tập trung hợp tác trao đổi thông tin trong lĩnh vực hải quan; thường xuyên tổ chức trao đổi, ký kết hợp tác về quản lý hải quan và thuế gián thu giữa hai tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ được pháp luật mỗi nước quy định; thông báo, trao đổi với nhau các chủ trương, chính sách pháp luật của Nhà nước hai bên trong lĩnh vực hải quan; trao đổi thông tin về phát hiện các đối tượng có hành vi buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa qua biên giới; trao đổi ý kiến và giải quyết khó khăn, vướng mắc phát sinh trong quá trình hợp tác để kịp thời báo cáo lên cơ quan cấp trên của mỗi bên để giải quyết các vấn đề vượt thẩm quyền của cơ quan hải quan cấp tỉnh.
 
Giang Nam
Lãnh đạo hai đơn vị ký biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác song phương
 

 

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ