A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đại hội Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh lần thứ I – nhiệm kỳ 2017-2022

07:38 | 21/08/2017

Sáng 19-8, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh đã tổ chức Đại hội lần thứ I – nhiệm kỳ 2017-2022.

Dự Đại hội có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; đại diện Trung ương Hội Cựu chiến binh và Doanh nhân Cựu chiến binh Việt Nam; Ban Chỉ đạo Tây Nguyên; Hội Cựu chiến binh và Doanh nhân Cựu chiến binh các tỉnh bạn; 101 đại biểu đại diện cho doanh nhân cựu chiến binh trên địa bàn tỉnh.
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh phát biểu chào mừng Đại hội
 
Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh được thành lập theo Quyết định số 1044, ngày 28-4-2017 của UBND tỉnh. Theo đó, Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh là một tổ chức xã hội - nghề nghiệp, hoạt động không vụ lợi, hội viên là những cựu chiến binh, cựu quân nhân, đang đảm nhiệm công tác quản lý tại các công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã và các loại hình kinh doanh khác hoạt động theo quy định của pháp luật. Một trong những hoạt động quan trọng của Hội là tổ chức để tìm hiểu năng lực, phát huy thế mạnh của từng hội viên; thường xuyên cập nhật thông tin, giới thiệu cơ hội làm ăn thích ứng với nhu cầu thị trường; bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên theo quy định của pháp luật.
 
 
Các đại biểu dự Đại hội
 
Phát biểu tại Đại hội, đồng chí H’Yim Kđoh đã chúc mừng Đại hội như một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành của phong trào cựu chiến binh tỉnh trên mặt trận kinh tế, thể hiện sự quan tâm, tin tưởng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh đối với lực lượng cựu chiến binh. Để Hội sớm đi vào hoạt động ổn định, Ban Chấp hành Hội cần sớm hoàn chỉnh điều lệ, trình UBND tỉnh xem xét quyết định ban hành. Trong thời gian tới, Hội cần hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích, nâng cao chất lượng, hiệu quả để ngày càng tập hợp được nhiều hội viên, từ đó nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của hội viên, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Ban Chấp hành Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022 ra mắt Đại hội
 
Đại hội đã bầu 21 thành viên vào Ban Chấp hành Hội Doanh nhân Cựu chiến binh tỉnh nhiệm kỳ 2017 – 2022, do ông Đỗ Hồng Thanh làm Chủ tịch; Đại hội đã thông qua Điều lệ hoạt động của Hội và Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ tới.
 
Giang Nam

    Nguồn:Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ