A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh có sự chuyển biến tích cực

15:58 | 23/09/2013

Theo báo cáo của Sở Ngoại vụ tỉnh, từ đầu năm đến nay các hoạt động đối ngoại của tỉnh được triển khai một cách chủ động, tích cực.

Công tác quản lý đoàn vào, đoàn ra được thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ đảm bảo quy định của Nhà nước. Đã giải quyết thủ tục cho 246 đoàn vào, với 746 lượt chuyên gia, phóng viên, giảng viên, sinh viên, cố vấn quốc tế…đến thăm và làm việc tại tỉnh…; giải quyết thủ tục cho 44 đoàn ra gồm 182 lượt cán bộ, công chức, viên chức của tỉnh đi công tác, tham dự lễ hội, hội thảo, tham quan, học tập ở nước ngoài. 
Thực hiện tốt công tác lãnh sự, lễ tân trong việc đón, tiếp, hướng dẫn các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc với tỉnh. Tăng cường quản lý, theo dõi chặt chẽ hoạt động của các tổ chức Phi Chính phủ nước ngoài; chú trọng việc triển khai thực hiện Chương trình xúc tiến vận động viện trợ Phi Chính phủ nước ngoài giai đoạn 2011-2015 của tỉnh. Thực hiện tốt quan hệ hựu nghị, hợp tác quốc tế với các nước bạn Lào, Campuchia.
Bên cạnh đó, công tác Phân giới cắm mốc biên giới Việt Nam - Campuchia năm 2013 được triển khai tích cực theo đúng kế hoạch đã đề ra. Duy trì tốt việc tổ chức và tham gia khảo sát tuyến biên giới đất liền theo kế hoạch của Ủy ban Biên giới Quốc gia - Bộ Ngoại giao và Ban Chỉ đạo Phân giới cắm mốc của tỉnh; phối hợp Đoàn kỹ thuật của Bộ Tài nguyên và Môi trường đo kiểm tra việc thể hiện đường biên giới lên Bộ bản đồ mới tỷ lệ 1/25.000 đoạn biên giới thuộc tỉnh quản lý. Xây dựng trình tự, thủ tục để trình Chính phủ cho mở Cửa khẩu phụ tuyến Biên giới đối với tỉnh Đắk Lắk.

    Nguồn: daktra.com.vn

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ