A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Thư kêu gọi

15:33 | 04/11/2013

Ủng hộ, giúp đỡ người nghèo tỉnh Dak Lak năm 2013

Kính gửi: - Các cơ quan, đơn vị, tổ chức, trường học, doanh nghiệp, tập thể;

- Các hộ gia đình, cá nhân đang sinh sống, làm việc trong và ngoài tỉnh Dak Lak

Hơn 10 năm qua Quỹ vì người nghèo các cấp trong tỉnh đã tiếp nhận được trên 80 tỷ đồng để giúp đỡ người nghèo, đã hỗ trợ xây dựng Nhà Đại đoàn kết, sửa chữa nhà ở cho người nghèo được trên 5.000 căn nhà trị giá trên 70 tỷ đồng và hỗ trợ khác trên 6 tỷ đồng. Đồng thời người nghèo còn nhận được sự chia sẻ, ủng hộ hàng ngàn ngày công lao động từ cộng đồng dân cư. Quỹ vì người nghèo các cấp luôn sử dụng đúng Quy chế, không bị thất thoát, lãng phí. Tuy nhiên, số hộ nghèo của tỉnh ta hiện nay vẫn còn nhiều, rất cần sự ủng hộ, giúp đỡ hơn nữa.

Để tiếp tục phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Thương người như thể thương thân”, “Lá lành đùm lá rách”… của dân tộc ta, ủng hộ, giúp đỡ người nghèo là tình cảm, đạo lý của người Việt Nam, là trách nhiệm của toàn xã hội, nhằm góp phần cùng với Đảng, Nhà nước chăm lo cho người nghèo.

Nhân dịp Tháng cao điểm hành động Vì người nghèo năm 2013, từ ngày 17-10-2013 đến ngày 18-11-2013, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Dak Lak tha thiết kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, trường học, doanh nghiệp, tập thể; các hộ gia đình, cá nhân đang sinh sống, làm việc trong và ngoài tỉnh Dak Lak hãy bớt một phần chi tiêu của mình để ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trong tỉnh. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lao động, hộ gia đình hãy tiết kiệm khoảng một ngày lương hoặc một ngày thu nhập hợp pháp của mình để góp phần giúp đỡ người nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Mọi sự đóng góp xin gửi về cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam các cấp trong tỉnh. Riêng cấp tỉnh xin ủng hộ trực tiếp về cơ quan Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, số 5A Phan Chu Trinh, TP. BMT, hoặc chuyển vào Tài khoản: 3751.0.9035936; Mã số: 9035936 Kho bạc Nhà nước tỉnh Dak Lak.

Xin chân thành cảm ơn!

Dak Lak, ngày 31 tháng 10 năm 2013

TỈNH ỦY – UBND – ỦY BAN MTTQ VIỆT NAM – HIỆP HỘI DN TỈNH DAK LAK

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ