A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đề cử 15 tập thể, 3 cá nhân tham gia chương trình trái tim biển đảo

10:14 | 21/11/2013

Sáng 21-11, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã phối hợp với Sở Lao động -Thương binh và Xã hội cùng các sở, ngành liên quan tổ chức họp, đề cử danh sách cá nhân, tập thể tham dự Chương trình Trái tim biển đảo

(dự kiến diễn ra vào tháng 12-2013, tại Thủ đô Hà Nội).

Các đại biểu thảo luận, đề cử các cá nhân và tập thể điển hình.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã được phổ biến những tiêu chí, bình xét cá nhân, tập thể có nhiều thành tích trong thực hiện công tác an sinh xã hội, phát triển kinh tế biển; nghe giới thiệu những tập thể, cá nhân điển hình trên địa bàn tỉnh để bình xét, đề cử đi tham dự Chương trình Trái tim biển đảo. Theo đó, các đại biểu đã thống nhất đề cử, giới thiệu 15 tập thể và 3 cá nhân tham dự Chương trình.

Chương trình Trái tim biển đảo, do Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức là dịp để tôn vinh những tấm gương điển hình trong thực hiện công tác an sinh xã hội, phát triển kinh tế biển. Trong khuôn khổ của chương trình, các cá nhân, tập thể sẽ tiếp kiến các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; báo cáo thành tích trong thực hiện công tác an sinh xã hội ở địa phương.

Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm, tặng quà các hộ dân trên đảo Trường Sa.
Đoàn công tác của UBND tỉnh thăm, tặng quà các hộ dân trên đảo Trường Sa.



Đăng Triều

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ