A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tìm thấy 1 bánh trước chiếc máy bay gặp sự cố ở Buôn Ma Thuột

14:46 | 30/11/2018

Cục trưởng Cục Hàng không cho biết một bánh trước của máy bay gặp sự cố ở Buôn Ma Thuột tối qua đã được tìm thấy nằm lấp trong đám cỏ.

Trao đổi với báo chí ngày 30-11, Cục trưởng Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết đã tìm thấy 1 trong 2 bánh trước bị rơi ra của máy bay gặp sự cố tại sân bay Buôn Ma Thuột.

Tới 11 giờ sáng 30-11, các lực lượng chức năng đã tìm được 1 trong 2 bánh trước của chiếc máy bay Vietjet số hiệu VJ356 từ TP-HCM đi Buôn Ma Thuột gặp trục trặc kỹ thuật tối 29-11.

Hình ảnh càng chiếc máy bay không có bánh khi hạ cánh xuống sân bay Buôn Ma Thuột

Bánh lốp được tìm thấy nằm lấp trong đám cỏ, chiếc còn lại chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng đang khẩn trương nỗ lực tìm kiếm.

Được biết, máy bay VJ356 vẫn đủ lốp nên hạ cánh trong tư thế thăng bằng. Trong quá trình chạy đà, cặp lốp trước bị bung ra. Càng trước máy bay tiếp giáp với mặt đường băng. Tại hiện trường, càng máy bay cày xước nhiều đoạn, tạo các rãnh trên mặt đường băng.

Máy bay gặp sự cố sẽ được kéo ra khỏi đường băng và sân bay Buôn Ma Thuột sẽ hoạt động lại bình thường. Đường băng bị càng máy bay cào bong tróc cũng sẽ nhanh chóng được trám vá khắc phục đảm bảo an toàn khai thác.

D.Ngọc

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn).

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ