A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TP. Buôn Ma Thuột: Kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19

16:27 | 30/03/2020

Thực hiện Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19; Công văn số 181 của Văn phòng UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Chỉ thị 15,...

... từ ngày 28-3, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND TP. Buôn Ma Thuột đã tiến hành kiểm tra hoạt động, công tác phòng chống dịch của các cơ sở kinh doanh, dịch vụ trên địa bàn.

Qua kiểm tra, phần lớn các cơ sở kinh doanh, dịch vụ như: quán bar, mát xa, cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, câu lạc bộ thể dục thể thao…  đã nghiêm túc chấp hành, có bảng thông báo tạm ngừng hoạt động, kinh doanh để phòng chống dịch Covid-19. 

Người dân chấp hành nghiêm túc việc mang khẩu trang khi đi mua sắm tại các cửa hàng, siêu thị.

Tuy nhiên, vẫn còn không ít hàng quán, dịch vụ tiếp tục mở cửa đón khách, không tuân thủ các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định. Đối với các cơ sở trong danh mục cấm hoạt động, Đoàn kiểm tra đã tiến hành nhắc nhở, yêu cầu tạm ngừng kinh doanh; đối với những cơ sở chưa tuân thủ các yêu cầu phòng dịch, Đoàn đã  tuyên truyền, hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. 

Quán Lẩu nướng Đêm vẫn có hơn trăm khách đến ăn, uống vào tối ngày 29-3.

Một số cơ sở không thực hiện tốt, có thái độ bất hợp tác khi đoàn đến kiểm tra, tuyên truyền đã bị lập biên bản, xử lý theo quy định.

Được biết, Đoàn liên ngành thành phố tiếp tục thực hiện kiểm tra đến hết ngày 15-4. 

Kim Hương

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202003/tp-buon-ma-thuot-kiem-tra-cong-tac-phong-chong-dich-covid-19-5675811/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ