A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Đắk Lắk: Xử phạt hay nhắc nhở xe chở khách du lịch vi phạm giao thông?

09:33 | 30/10/2020

Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk cho rằng, thay vì xử phạt thì lực lượng CSGT nên tăng cường việc nhắc nhở, hướng dẫn các phương tiện chở khách du lịch...

Ảnh minh họa.

Hiệp Hội Du lịch Đắk Lắk vừa có ý kiến đề xuất UBND tỉnh về việc tăng cường nhắc nhở và hạn chế xử phạt đối với phương tiện vận chuyển khách du lịch vi phạm giao thông khi vào địa bàn.

Qua công tác trao đổi để kết nối du lịch, Hiệp hội Du lịch các tỉnh, thành và doanh nghiệp lữ hành có phản ánh về tình hình xử phạt của CSGT Đắk Lắk trên các tuyến đường khi các phương tiện đưa các đoàn khách đến tham quan ở Đắk Lắk.

Nhiều doanh nghiệp lữ hành khá lo ngại, luôn có tâm lý lo sợ khi đưa các đoàn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng tỉnh Đắk Lắk.

Theo đó, Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk có ý kiến đề xuất UBND tỉnh cân nhắc, chỉ đạo Công an tỉnh quán triệt lực lượng CSGT tại các chốt trạm đóng trên địa bàn tỉnh, nội thành TP Buôn Ma Thuột và ở các điểm du lịch trên địa bàn nhằm hạn chế tối đa việc xử phạt các phương tiện chở khách du lịch vi phạm giao thông.

Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk cho rằng, thay vì xử phạt thì lực lượng CSGT nên tăng cường việc nhắc nhở, hướng dẫn các phương tiện chở khách du lịch khi đến tham quan nghỉ dưỡng ở Đắk Lắk thực hiện đúng luật giao thông để tạo tâm lý thoải mái, xây dựng hình ảnh thân thiện đối với các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh.

VĂN DŨNG

Bài viết gốc: http://daidoanket.vn/dak-lak-xu-phat-hay-nhac-nho-xe-cho-khach-du-lich-vi-pham-giao-thong-522039.html

 

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ