A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 9 (khóa XI)

08:38 | 25/07/2014

Sáng 24-7, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã khai mạc Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ 9 của Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XI cho các đồng chí là cán bộ chủ chốt toàn tỉnh.

Đồng chí Cao Đức Khiêm, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến dự và phát biểu khai mạc hội nghị.
Đồng chí Cao Đức Khiêm phát biểu khai mạc Hội nghị
Đồng chí Cao Đức Khiêm phát biểu khai mạc Hội nghị

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy quán triệt nội dung chuyên đề “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước”;

lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy quán triệt chuyên đề “Một số chủ trương về xây dựng Đảng và chuẩn bị tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thức XVI, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng”. 
Các đại biểu tham dự Hội nghị
Các đại biểu tham dự Hội nghị

Ngoài ra, các đại biểu cũng được lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy phổ biến Quyết định 217 của Bộ Chính trị ban hành Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị xã hội; Quyết định 218 của Bộ Chính trị ban hành quy định về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền.

Đồng chí Trần Đình Quế, Phó trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy phổ biến
Đồng chí Trần Đình Quế, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phổ biến nội dung chuyên đề “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước”

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Cao Đức Khiêm nhấn mạnh: Những nội dung của Hội nghị Trung ương 9 (khóa XI) và các quyết định của Bộ Chính trị lần này đều là những vấn đề rất khó, phức tạp, nhạy cảm và rất quan trọng đối với sự phát triển bền vững của đất nước, không chỉ trong nhiệm kỳ này mà cả những nhiệm kỳ tiếp theo và về lâu dài. 

Chính vì vậy, đồng chí Cao Đức Khiêm đề nghị các đại biểu tham dự hội nghị cần phát huy trách nhiệm trước Đảng, trước dân, nghiêm túc nghiên cứu, trao đổi, quán triệt sâu sắc nội dung các chuyên đề được phổ biến. Trên cơ sở đó, tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các dự thảo chương trình, đề án, kế hoạch thực hiện của Tỉnh ủy, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy. Từ đó, các đơn vị, địa phương sớm cụ thể hóa, tổ chức triển khai thực hiện nghị quyết một cách nghiêm túc và hiệu quả…

Việt Cường

    Ngồn: Nld.com,vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ