A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Lắk: Tạm dừng hoạt động tại Trạm Y tế xã Đắk Liêng

16:31 | 28/06/2021

Chủ tịch UBND huyện Lắk Nay Y Phú cho biết, từ ngày 28-6 tạm dừng hoạt động tại Trạm Y tế xã Đắk Liêng do liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 26-6-2021, bệnh nhân Y.T.H. từ TP. Hồ Chí Minh về nhà tại buôn Dranh A, xã Đắk Liêng (huyện Lắk), 8 giờ cùng ngày đến Trạm Y tế xã Đắk Liêng khai báo y tế; ngày 27-6 đến Trung tâm Y tế huyện lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2.

Kết quả test nhanh kháng nguyên cho thấy, nam thanh niên này dương tính với SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm của Viện Vệ sinh dịch tễ Tây Nguyên sau đó khẳng định trường hợp này dương tính với SARS-CoV-2. 

Trạm Y tế xã Đắk Liêng (huyện Lắk).

Do bệnh nhân đến khai báo y tế tại Trạm Y tế xã Đắk Liêng nên từ ngày 28-6 sẽ tạm dừng hoạt động khám, chữa bệnh tại đây. Trong thời gian này, tất cả người dân có nhu cầu khám, chữa bệnh và người từ địa phương khác trở về địa phương cần khai báo y tế sẽ đến Trung tâm Y tế huyện để được hướng dẫn cụ thể.

Được biết, liên quan đến trường hợp này có 1 nhân viên y tế của Trạm Y tế xã Đắk Liêng (F1) đã được đưa đi cách ly tập trung, các trường hợp F2 đã được hướng dẫn cách ly tại nhà theo quy định.

Kim Hoàng

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202106/huyen-lak-tam-dung-hoat-dong-tai-tram-y-te-xa-dak-lieng-5741481/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ