A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Miễn toàn bộ chi phí điều trị cho nạn nhân bị thương nặng do cây xanh đổ đè

12:12 | 23/04/2023

Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh cho biết, sau khi được các y, bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh và Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh tận tình cứu chữa, chị T.T.K.N (26 tuổi, trú tại xã Hoà Phú, TP. Buôn Ma Thuột),...

... nạn nhân trong vụ cây xanh đổ đè gây thương tích nặng vào chiều ngày 22/3 tại TP. Buôn Ma Thuột đã vượt qua cơn nguy kịch.

Ngay từ khi bị tai nạn, đã có hàng chục người dân chung tay nâng cây xanh đổ để đưa chị N ra khỏi vị trí bị tai nạn và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh. Tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh, chị N đã được các các y, bác sĩ của bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh và các y, bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh thực hiện những phương thức điều trị tốt nhất có thể.

Đội ngũ y, bác sĩ hỗ trợ chuyển bệnh nhân xuống Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên vì các tổn thương của chị N là rất nặng và phức tạp, để tăng cơ hội sống còn của người bệnh, tập thể y, bác sĩ của 2 bệnh viện trên đã quyết định chuyển người bệnh xuống Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục điều trị.

Để bảo đảm an toàn cho chị N, Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh đã điều xe cấp cứu hiện đại với đầy đủ trang thiết bị như máy thở, máy shock tim… cùng với ê kíp y, bác sĩ cấp cứu ngoại viện đến Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh để đón bệnh nhân này.

Nhằm góp phần giảm bớt nỗi đau của người bệnh, Ban Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh quyết định miễn giảm toàn bộ viện phí cho chị N trong thời gian điều trị tại đơn vị.

Ban Giám đốc Bệnh viện Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh cũng đã sử dụng Quỹ hỗ trợ từ nguồn xã hội hoá để miễn toàn bộ chi phí điều trị tiếp theo cho chị N, kể cả chi phí cho chuyến xe chuyển viện đặc biệt trên.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 22/4, tại số 46 đường Y Jút (TP Buôn Ma Thuột) một cây xanh cao khoảng 10m bất ngờ bật gốc, đổ đè ngang người chị N. khiến nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Nguyên nhân cây xanh đổ là do mưa kèm theo gió lớn tại thời điểm xảy ra sự việc.

Hồng Chuyên

Bài viết gốc: https://baodaklak.vn/xa-hoi/202304/mien-toan-bo-chi-phi-dieu-tri-cho-nan-nhan-bi-thuong-nang-do-cay-xanh-do-de-d3251de/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ