A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tập huấn Quân y và Y học gia đình năm 2013

05:07 | 15/05/2013

Ngày 13-5, tại thành phố Buôn Ma Thuột (Đắc Lắk), Cục Hậu cần (Bộ Tư lệnh BĐBP) phối hợp với Trường Đại học Y Hà Nội tổ chức lớp tập huấn Quân y và Y học gia đình năm 2013.

 

 Quang cảnh buổi tập huấn.

 

Tham dự lớp tập huấn, có 72 đồng chí là Chủ nhiệm Quân y BĐBP các tỉnh, thành phố và các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh BĐBP. Mục đích của lớp học nhằm trang bị cho cán bộ quân y Biên phòng những kiến thức về y học bảo đảm thực hiện tốt nhiệm vụ quân y trong sẵn sàng chiến đấu cũng như trong phòng chống dịch bệnh, chăm sóc sức khỏe bộ đội và nhân dân trên tuyến biên giới. Trong thời gian tập huấn từ ngày 13 đến 20-5, các học viên sẽ được giới thiệu về: Tổng quan hệ thống y tế Việt Nam; phương pháp xử trí bước đầu cúm A/H7N9; phòng chống dịch cúm và các bệnh dịch; một số vấn đề về công tác bảo đảm quân y; phát hiện, quản lý bệnh tại cộng đồng; một số vấn đề về bảo hiểm y tế quân nhân và những nội dung về Y học gia đình. Ngoài ra, các học viên còn được tham quan thực tế tại bệnh viện trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

    Theo Báo Biên phòng

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ