A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Một người tử vong nghi do điện giật tại huyện Ea Súp

07:29 | 03/08/2023

Ông Nguyễn Văn Nguyên, Chủ tịch UBND xã Ea Rốk (huyện Ea Súp) cho biết, địa phương vừa xảy ra vụ việc một người tử vong nghi do điện giật khi nhà bị ngập do mưa lớn.

Nạn nhân là anh T.P.D. (SN 1994, trú thôn 9, xã Ea Rốk). Được biết, những ngày qua mưa lớn đã gây ngập nhà nên vợ và con nạn nhân sơ tán đến nơi ở khác.

Sáng 1/8, vợ nạn nhân trở về nhà thì phát hiện nạn nhân đã tử vong. Nguyên nhân được xác định do mưa lớn trong đêm 31/7, rạng sáng 1/8 làm nước dâng cao gây ngập nhà và làm chập điện khiến anh D. bị điện giật tử vong.

Mưa lớn khiến tuyến đường liên xã Ea Rốk - Ya Tờ Mốt - Ia R'vê (huyện Ea Súp) bị chia cắt. (Ảnh minh họa).

Theo ông Nguyễn Văn Nguyên, trường hợp nạn nhân tử vong có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Ngay khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ một phần kinh phí lo hậu sự cho nạn nhân.

Được biết, tính đến chiều 2/8, do mưa lớn trên diện rộng nên trên địa bàn toàn tỉnh có 1 nhà dân bị sập; 4.808 ha cây trồng bị ngập, trong đó có 4.269 ha lúa; 481 ha hoa màu; 58 ha cây lâu năm và một số công trình cơ sở hạ tầng về thủy lợi, giao thông bị sạt lở hư hỏng. Trong đó, Ea Súp là huyện chịu thiệt hại nặng nề nhất, với 2.595 ha cây trồng các loại bị ngập.

Minh Thông – Khánh Huyền

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/xa-hoi/202308/mot-nguoi-tu-vong-nghi-do-dien-giat-tai-huyen-ea-sup-53819e8/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ