A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tìm được bé gái nghi bị bắt cóc

08:49 | 12/03/2015

Cháu Trần Lê H.N (12 tuổi, ngụ phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang) bị 2 người phụ nữ rủ rê đi Đắk Lắk bán cà phê, chứ không bị bắt cóc tin đồn.

Vào ngày 9-3, gia đình H.N thấy cháu đi chơi rồi không về nhà. Với nhiều dấu hiệu nghi ngờ từ trước đó nên gia đình đã báo công an.

Tìm được bé gái nghi bị bắt cóc

Đối tượng Bé H. bị người nhà H.N tố cáo tại cơ quan công an

Theo bà Nguyễn Thị Em, bà nội của cháu H.N, hôm đó, H.N sang nhà một người bà con xa tên là Bé H. chơi nhưng tối đó không thấy về. Khi gia đình đến tìm, Bé H. chối không thấy. Trưa 10-3, bà Em đến nhà Bé H. thì phát hiện chiếc mũ của cháu mình. Bà Em gặng hỏi, Bé H. cho biết H.N đi cùng 2 người bạn của H. ở phường Vĩnh Nguyên (TP Nha Trang) đi Đắk Lắk.

Từ thông tin này, người nhà H.N đã truy tìm và được tài xế xe khách xác nhận, cho biết bé H.N đang ở một khách sạn ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, gia đình nhờ người quen ở Đắk Lắk đến khách sạn đưa H.N về. Đến 3 giờ sáng 11-3, cháu H.N được gia đình đưa về Nha Trang.

H.N kể lại là 2 phụ nữ rủ lên Đắk Lắk chơi và phụ bán quán cà phê, một ngày thu nhập vài trăm ngàn đồng.

Ông Trần Ngọc Quang, cha cháu H.N, cho biết do cha mẹ ly hôn nên H.N về ở với ông bà nội 2 năm nay.

Ông Nguyễn Hồng Kỳ, Phó trưởng Công an TP Nha Trang cho biết đã chỉ đạo lực lượng phối hợp công an phường Vĩnh Trường, Vĩnh Nguyên tiếp tục làm rõ vụ việc.

Tin-ảnh: K.Nam

    nguồn: Nld.com.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ