A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

TikTok ra mắt trợ lý AI mới nâng cấp hàng loạt tính năng bất ngờ

14:11 | 25/09/2024

TikTok Việt Nam chính thức ra mắt bộ công cụ AI có tên TikTok Symphony giúp người dùng Việt Nam tạo video dễ dàng hơn

Tại sự kiện "TikTok Unboxed: Vietnam" diễn ra chiều 24-9 tại TP HCM, nền tảng TikTok đã giới thiệu bộ công cụ AI (trí tuệ nhân tạo) có tên Symphony giúp việc tạo ra các video nhanh và chất lượng hơn. 

TikTok Symphony là bộ giải pháp sáng tạo mới, được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI).

Trong đó, Symphony Assistant, trợ lý ảo AI được nâng cấp từ giải pháp Creative Assistant, giúp người dùng sáng tạo trên TikTok ở giai đoạn phát triển ý tưởng, nắm bắt xu hướng giúp rút ngắn đáng kể thời gian lên ý tưởng.

Symphony Assistant hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, trong đó có tiếng Anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng trao đổi với trợ lý ảo này.

Quầy hướng dẫn người dùng trải nghiệm công cụ Symphony Creative Studio

Công cụ AI Symphony Creative Studio hỗ trợ người dùng tạo video từ những thông tin đơn giản hoặc chỉ cần đường dẫn (URL), giúp chuyển ngữ video nhanh chóng để có thể tiếp cận người dùng ở thị trường toàn cầu,…

Hiện tại, Symphony Creative Studio đang trong giai đoạn thử nghiệm beta dành cho những người dùng thử sớm và Symphony Creative Studio tiếp tục cải tiến khi các đổi mới về AI tiếp tục phát triển.

Theo chuyên gia của TikTok Việt Nam, hiện nền tảng này có đủ bộ các AI hỗ trợ người dùng làm video ở cả 3 giai đoạn từ lên ý tưởng, sản xuất đến tinh chỉnh, tối ưu hóa giúp tăng số lượng cũng như chất lượng các video.

Tất cả các video được tạo ra bởi Symphony Creative Studio sẽ tự động được gắn nhãn AI-generated (nội dung do AI tạo) nhằm bảo đảm tính trung thực và cởi mở với người xem.

 

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ