A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Meta lên tiếng xác nhận lỗi kỹ thuật khiến hàng loạt người dùng 'đăng xuất' không lý do

13:40 | 06/03/2024

Liên quan đến tình trạng các ứng dụng Facebook, Instagram,... bị lỗi truy cập khiến tài khoản người dùng đăng xuất không lý do, phía Meta đã lên tiếng xác nhận lỗi kỹ thuật.

Người phát ngôn Meta, ông Andy Stone trong bài đăng trên mạng xã hội X cho biết: “Chúng tôi biết mọi người đang gặp phải khó khăn khi truy cập các dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đang giải quyết vấn đề này”.

Người phát ngôn Meta, ông Andy Stone đăng tải thông tin liên quan đến sự cố trên mạng xã hội X.

Trước đó, trong tối 5/3, khoảng 22h20, hàng loạt người dùng Facebook và Instagram tại Việt Nam đồng loạt không thể đăng nhập và sử dụng hai mạng xã hội này.

Hàng loạt người dùng Facebook gặp lỗi đăng xuất không lý do.

Rất nhiều người dùng đã hoang mang chia sẻ thông tin về việc tài khoản Facebook của mình đột nhiên bị đăng xuất. Đồng thời khi đăng nhập lại, ứng dụng vẫn không thể truy cập.

Sự cố này diễn ra không chỉ trên Facebook mà Messenger cũng đồng loạt "out" không lý do. Tình trạng tương tự cũng xảy ra với người dùng Instagram.

Sự cố diễn ra trên cả người dùng hệ điều hành Android lẫn IOS. Khi người dùng cố gắng để đăng nhập lại, hệ thống tiếp tục đưa ra cảnh báo về việc mật khẩu không chính xác, thậm chí đưa ra yêu cầu tạo tài khoản mới.

Còn theo trang web theo dõi Down Detector, sự cố ngừng hoạt động dường như mang tính toàn cầu. Thời điểm đó, nhiều người dùng hoang mang lo sợ tài khoản của họ đã bị hack.

Trước đó, một sự việc tương tự của Meta cũng diễn ra vào năm 2021 khi Facebook, Instagram và WhatsApp bị sập trong vài tiếng đồng hồ.

Hoàng Chiến

Bài viết gốc: https://daidoanket.vn/meta-len-tieng-xac-nhan-loi-ky-thuat-khien-hang-loat-nguoi-dung-dang-xuat-khong-ly-do-10274623.html

    Nguồn: daiđoanket.vn

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ