A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Kết thúc đợt 1 kì thi đại học năm 2013: An toàn và nghiêm túc

14:10 | 05/07/2013

Sáng 5-7, các thí sinh dự thi vào khối A ở Trường Đại học Tây Nguyên đã hoàn thành môn thi Hóa học, kết thúc đợt 1 kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2013.

 
Thí sinh ra về sau khi kết thúc môn thi cuối cùng
 
Theo báo cáo của Hội đồng thi, đến hết môn thi cuối cùng, đã có 6.747 thí sinh đến dự thi, chiếm tỷ lệ 85,2%. Nhiều thí sinh cho biết, đề thi môn Hóa khá dễ, vừa sức, với những thí sinh ôn tập bài kỹ, không khó để đạt 6-7 điểm cho môn thi này. 
 
Nhìn chung, không khí trong các buổi thi đều diễn ra suôn sẻ, an toàn, nghiêm túc, không xảy ra trường hợp thí sinh hoặc giám thị vi phạm quy chế thi. Ông Nguyễn Tấn Vui, Hiệu trưởng Trường ĐHTN đánh giá: “Đợt thi thứ nhất đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, không có vấn đề gì lớn xảy ra. Đặc biệt, đã không có thí sinh nào sử dụng các thiết bị công nghệ cao để quay cóp như chúng tôi lo ngại. Việc không xảy ra trường hợp nào vi phạm quy chế thi cho thấy nhận thức của thí sinh trong việc tuân thủ quy chế thi cũng như trách nhiệm của đội ngũ cán bộ coi thi được nâng cao rất nhiều. Bên cạnh đó, tỷ lệ thí sinh dự thi vào Trường Đại học Tây Nguyên đạt cao tới hơn 85%, cao hơn tỷ lệ trung bình của cả nước (77%) cũng cho thấy các thí sinh đã có sự xác định chín chắn hơn khi chọn ngành nghề”. 
 
Đợt 2 kỳ thi tuyển sinh Đại học năm 2013 sẽ diễn ra vào hai ngày 9 và 10-7. Dự kiến, trong đợt 2 Trường Đại học Tây Nguyên sẽ có hơn 16.000 thí sinh dự thi vào các khối B, C, D, M và T. 

    Ngồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ