A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Giao lưu" tiếng Việt của chúng em" cấp tỉnh năm học 2013-2014

14:39 | 30/12/2013

Sở GD-ĐT vừa tổ chức Giao lưu “tiếng Việt của chúng em” cấp tỉnh năm học 2013-2014 dành cho học sinh dân tộc thiểu số (HSDTTS) với sự tham gia của 13 đội đến từ phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố.

 
Học tốt tiếng Việt giúp HSDTTS dễ tiếp thu kiến thức (Ảnh: tư liệu)
 
Các đội đã trải qua 4 phần thi: kiến thức tiếng Việt, giao lưu đồng đội, năng khiếu và hùng biện. Đây là hoạt động được ngành Giáo dục tỉnh tổ chức định kỳ hằng năm nhằm giúp HSDTTS cấp tiểu học phát triển các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; bồi dưỡng tình yêu tiếng Việt, từ đó góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy học.
 
Theo đánh giá của Ban tổ chức, các phòng GD-ĐT đã đầu tư nhiều công sức để các em HS DTTS thể hiện khả năng tiếng Việt của mình qua từng phần thi. Ở phần thi giao lưu đồng đội, kịch bản của nhiều đội rõ ràng, từng học sinh giới thiệu được nét cơ bản về bản thân. Trong phần thi năng khiếu, các đơn vị đã đem về hội thi nhiều tiết mục ca, múa nhạc mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Đặc biệt, trong phần thi hùng biện, các em đã chia sẻ  cùng bạn bè về kinh nghiệm để học tốt môn tiếng Việt.
 
Kết thúc Giao lưu, Ban tổ chức đã trao 13 giải toàn đoàn và 34 giải cá nhân ở các phần thi. Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Phòng GD-ĐT huyện Ea H’leo, giải Nhì toàn đoàn thuộc về Phòng GD-ĐT Krông Ana, các phòng GD-ĐT Krông Năng, M’Drak, Buôn Hồ đạt giải Ba toàn đoàn.
 
Nguyên Hoa 

    Nguồn: Báo Dak Lak điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ