A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Từ 17-2 học sinh trên địa bàn tỉnh đi học trở lại

15:58 | 14/02/2020

Ngày 13-2, UBND tỉnh đã có văn bản số 67/VPUBND-KGVX gửi Sở Giáo dục - Đào tạo, UBND các huyện, thị xã, thành phố thống nhất thời gian cho học sinh mầm non và phổ thông đi học trở lại từ ngày 17-2.

UBND tỉnh yêu cầu Sở Giáo dục - Đào tạo và UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục trên địa bàn sớm ổn định tình hình và duy trì nền nếp việc dạy và học sau thời gian tạm nghỉ để phòng chống dịch Covid-19; xây dựng kế hoạch tổ chức dạy bù cho học sinh hợp lý để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học. Đồng thời thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh, bảo vệ an toàn sức khỏe cho học sinh, giáo viên, viên chức, người lao động, không để dịch bệnh xâm nhập, lây lan trong trường học; tiếp tục thực hiện nghiêm các khuyến cáo phòng chống dịch bệnh trong trường học của Sở Y tế.

Giáo viên trường THCS Phan Chu Trinh (TP. Buôn Ma Thuột) vệ sinh lớp học trước khi đón học sinh trở lại.

Cũng trong ngày 13-2, Sở Y tế đã có công văn số 417/SYT-KHNVY về việc sử dụng hóa chất chứa clo trong tiệt trùng. Công văn này nêu rõ, hiện nay các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh sử dụng hóa chất Cloramin B 25% để khử khuẩn và xử lý môi trường trong phòng chống dịch bệnh. Tuy nhiên, nguồn cung ứng hóa chất Cloramin B 25% không đủ để đáp ứng nhu cầu phòng dịch. Do đó, Sở Y tế thông báo về các khuyến cáo của Bộ Y tế đối với các loại hóa chất dùng để khử khuẩn gồm: CloraminB 25%, Canxi Hypocloride 70%; bột Natri dichloroisocianurate 60%. Hóa chất Canxi Hypocloride 70% hiện có cung ứng tại Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk (09 Hùng Vương, TP. Buôn Ma Thuột) và một số cơ sở khác trên địa bàn tỉnh.

Kim Oanh

Bài viết gốc: http://baodaklak.vn/channel/3481/202002/tu-17-2-hoc-sinh-tren-dia-ban-tinh-di-hoc-tro-lai-5669269/

    Nguồn: Báo Đắk Lắk Điện tử

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ