A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Công an xử phạt 3 học sinh đánh bạn tới tấp trong trường

08:31 | 14/10/2023

Chỉ vì nhìn vào lớp học, 1 nam sinh lớp 10 bị 3 bạn học cùng khóa vây đánh tới tấp ngay trong trường và bị công an ra quyết định xử phạt.

Ngày 14-10, một lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk cho biết đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 3 em học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ (thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk).

3 nam sinh lớp 10 đánh bạn tới tấp. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, Công an huyện Krông Pắk đã quyết định xử phạt 3 em học sinh gồm: D.T.N., H.G.H. và H.H.L. (cùng là học sinh lớp 10A3) bằng hành thức phạt cảnh cáo. Cụ thể là cảnh cáo, răn đe, giáo dục. 

Nguyên nhân là 3 em học sinh này đã thực hiện hành vi vi phạm hành chính: "Cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác nhưng không bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Như Báo Người Lao Động đã phản ánh, sáng 5-9, sau giờ khai giảng, các học sinh xếp ghế lại đưa vào kho của trường. Lúc này, em L.M.H. (học sinh lớp 10A6) cầm ghế đi ngang qua và nhìn vào lớp học 10A3. Cùng lúc, em D.T.N. (lớp 10A3) thấy và tưởng là em H. nhìn để tìm đánh.

Sáng hôm sau, em N. rủ em H.G.H. và em H.H.L. (học cùng lớp) đi qua phòng học lớp 10A6 để tìm em H.

Tại đây, khi vừa thấy em H. đang ngồi ở hàng lang, cả 3 nam sinh lao vào dùng tay đánh đấm liên tục vào vùng mặt, vùng đầu của em H. Bị tấn công tới tấp, em H. chỉ biết ôm đầu chịu trận. 

Vụ việc cũng xảy ra trước mặt rất nhiều học sinh nhưng không ai dám vào can ngăn. Sau khi thầy cô có mặt, nhóm học sinh mới giải tán.

Đến ngày 24-9, 1 tài khoản Facebook đăng tải đoạn clip dài 11 giây ghi lại cảnh 3 nam sinh đánh bạn tới tấp. Ngay sau đó, cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ và xử lý các học sinh vi phạm.

C. Nguyên

Bài viết gốc:  https://nld.com.vn/thoi-su/cong-an-xu-phat-3-hoc-sinh-danh-ban-toi-tap-trong-truong-20231013220758853.htm

    Theo Báo Người Lao Động (www.nld.com.vn)

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ