A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Huyện Krông Ana: Triển khai các phương án bảo đảm Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, thuận lợi

14:06 | 13/06/2024

Chiều 12/6, UBND huyện Krông Ana tổ chức Hội nghị triển khai công tác phối hợp tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện.

Ông Hoàng Minh Giám, Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện chủ trì Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024 huyện Krông Ana có 907 thí sinh (TS) đăng ký dự thi. Trong đó thí sinh đang học lớp 12 là 880 em và 27 thí sinh tự do.

Huyện có 2 điểm thi chính thức: Trường THPT Krông Ana (điểm thi số 1) gồm 22 phòng thi; Trường THPT Hùng Vương (điểm thi số 2) với 21 phòng thi. Địa điểm thi dự phòng tại Trường THPT Phạm Văn Đồng và Trường THCS Buôn Trấp.

Ban Chỉ đạo thi Tốt nghiệp THPT năm 2024

Đến thời điểm này, các trường có học sinh dự thi đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ thi và các quy chế thi, lịch thi cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh; hướng dẫn học sinh giải đề và nghiên cứu các đề thi mẫu, đề thi minh hoạ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đồng thời thành lập Ban Xử lý hồ sơ và chuẩn bị Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2024 do hiệu trưởng và giám đốc trung tâm làm trưởng ban để chỉ đạo công tác chuẩn bị cho Kỳ thi.

UBND huyện cũng đã chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị , địa phương liên quan cùng phối hợp tổ chức Kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 tại huyện Krông Ana đảm bảo an toàn, nghiêm túc, trung thực, khách quan, công bằng.

Ngay sau cuộc họp, Ban Chỉ đạo thi Tốt nghiệp THPT năm 2024 huyện Krông Ana đã tiến hành kiểm tra tại các điểm thi trên địa bàn huyện. Qua kiểm tra cho thấy, cơ số bàn ghế, trang thiết bị bảo đảm đủ tổ chức điểm thi theo kế hoạch; tại các điểm thi đều có phương án bố trí khu vực để vật dụng cá nhân của thí sinh. Hai điểm thi chính thức đã được lắp đặt hệ thống camera giám sát phòng đựng đề thi và bài thi trong suốt quá trình tổ chức thi. Đoàn thanh niên các đơn vị đã thành lập và tập huấn cho đội hình thanh niên xung kích tham gia tiếp sức mùa thi, sẵn sàng giúp đỡ các thí sinh gặp khó khăn.

Vân Anh

Bài viết gốc: https://www.baodaklak.vn/giao-duc/202406/huyen-krong-ana-trien-khai-cac-phuong-an-bao-dam-ky-thi-tot-nghiep-thpt-nam-2024-dien-ra-an-toan-thuan-loi-f9a192b/

    Nguồn “Báo Đắk Lắk Điện tử”

    BÌNH LUẬN

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ