A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Phong Lưu Quán - Không gian ẩm thực dành cho mọi người

21:32 | 15/11/2013

Ngày 14/11/2013, Phong Lưu Quán chính thức khai trương tại 92 - 94 Hà Huy Tập, Tp.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Sở hữu một không gian thoáng mát, khuôn viên rộng rãi, chắc chắn sẽ là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Phong Lưu Quán được xây dựng trong khuôn viên rộng rãi, thoáng mát; Đặc biệt, có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em đi cùng cha, mẹ

Đến với Phong Lưu Quán, thực khách sẽ lạc vào không gian nghệ thuật ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn đẳng cấp, cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp. Chất lượng các món ăn cung cấp đầy đủ các thành phần bổ dưỡng cho sức khỏe của Quý khách và hợp vệ sinh trong chế biến luôn được đặt lên hàng đầu.

Toàn bộ không gian được bao phủ bởi gam màu trắng, xanh, cam mang đến cảm giác thư thái, ấm cúng, kích thích giác quan thưởng thức ẩm thực cho mọi thực khách. Ngoài ra, thực đơn tại Phong Lưu Quán được sưu tầm từ những món ăn đặc sản của Tây Nguyên, cùng những món ăn 3 miền và nhiều món ngon khác. Phong Lưu Quán hứa hẹn trở thành địa chỉ tin cậy và là điểm gặp gỡ, họp mặt lý tưởng trong dịp cuối năm.

Một số hình ảnh của Phong Lưu Quán:

Chi tiết về các chương trình khuyến mãi khách hàng liên lạc:

Phong Lưu Quán

92 – 94 Hà Huy Tập, P.Tân Lợi, Tp.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Điện thoại: (0500)3.99.68.68

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ