A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Chinh phục giới hạn cùng Suzuki Viva siêu tiết kiệm nhiên liệu tại Đắk Lắk

11:47 | 16/12/2013

Ngày 15/12, tại TP.Buôn Ma Thuột, gần 20 khách hàng sử dụng xe Suzuki Viva 115 FI đã tham gia cuộc thi Chinh phục thử thách

cùng Suzuki Viva phun xăng điện tử siêu tiết kiệm nhiên liệu để thách thức giới hạn đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối đa 118 km/lít.

Từ rất sớm, nhiều khách hàng ở TP Buôn Ma Thuột và các huyện lân cận đã tập trung về cửa hàng SuZuKi Hòa Phát Lợi 56 Quang Trung (TP Buôn Ma Thuột), chuẩn bị chinh phục thử thách. 

Đến 8 giờ, gần 20 khách hàng sử dụng xe Suzuki Viva 115 FI đã tập trung đông đủ. Sau khi ban tổ chức kiểm tra chỉ số km trên đồng hồ, đổ đầy bình xăng và niêm phong cẩn thận, các kỹ thuật viên của Suzuki bắt đầu hướng dẫn cho khách hàng kỹ năng lái xe để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

 Đúng 8 giờ 30, các thí sinh bắt đầu xuất phát từ cửa hàng 56 Quang Trung, đi theo lộ trình đã được định sẵn với chiều dài hơn 72 km qua một số tuyến đường chính của TP Buôn Ma Thuột, qua Ngã 6, Phan Bội Châu, Trương Công Định, Hoàng Diệu, Phan Chu Trinh, Nguyễn Tất Thành…Quảng trường huyện Krông Pak, rồi về lại điểm xuất phát.

Kĩ thuật viên kiểm tra lượng xăng hao hụt trong quá trình khách hàng đi xe

Dừng chân tại cửa hàng 56 Quang Trung sau hơn 1 giờ chinh phục thử thách, chị Lê Thị Hồng Ngân cho biết: Tôi không thể tin rằng mình có thể chạy xa đến thế chỉ với chưa đầy nửa lít xăng. Dọc đường đi, tôi hạn chế dùng thắng xe, tắt máy ở ngã tư khi gặp đèn đỏ, đồng thời luôn giữ tốc độ tầm 35 đến 40km/giờ để đạt được mức tiêu hao nhiên liệu thấp nhất. Với bí quyết của mình, chị Hồng đã là người chinh phục được thử thách, phá vỡ kỷ lục 118km/lít do Suzuki đặt ra, xác lập kỷ lục mới đối với Suzuki Viva 115 FI là 152,41km/lít trong suốt đoạn đường 72 km. Chị Lê Thị Hoài Túc là người cán đích thứ hai với 122.01km/lít

Đại diện Công ty Suzuki Việt Nam và Công ty Hòa Phát Lợi trao giải thưởng cho các khách hàng chiến thắng

Ông Lê Ngọc Sang, Giám đốc Công ty Hòa Phát Lợi, đại lý Suzuki tại Đắk Lắk cho biết: “Cửa hàng Quang Trung phân phối dòng xe Suzuki Viva phun xăng điện và đã tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng tại Đắk Lắk. Với giá cả hợp lý và tính năng siêu tiết kiệm nhiên liệu, dòng xe mới này nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng.

 

    Thi Hương

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ