A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Màn hình Quốc Trung - Sửa chữa màn hình máy tính, tivi tốt nhất tại dak lak

08:32 | 22/10/2018

Màn hình Quốc Trung - được biết đến dịch vụ chuyên sửa chữa màn hình máy vi tính, tivi lâu năm và với chính sách bảo hành và thời gian phục vụ nhanh chóng nhất tại Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Sửa chữa Màn hình máy tính

Màn hình là một trong những linh kiện có giá cao, phương án đưa ra đầu tiên là sửa chữa màn hình vì chi phí chỉ bằng khoảng 1/5 chi phí thay màn mới.

Hiện nay linh kiện máy tính trên thị trường rất đa dạng và phong phú nhưng không phải cứ hỏng là thay thế mà cần phải tối ưu và giảm chi phí thấp nhất.

Sửa chữa Tivi

Tivi bị mờ là trường hợp lỗi màn hình tivi khiến bạn rất khó chịu có thể xảy ra với cả các loại tivi như Sony, Toshiba, Panasonic và mọi loại khác. 

Tivi bị mờ nếu không sửa chữa nhanh mà để lâu sẽ làm tivi nhanh hỏng và người dùng lại phải đi bảo hành hoặc thậm chí phải mua chiếc tivi mới rất tốn kém.

Đến với Màn hình Quốc Trung  - số 175 Hai Bà Trưng, Tp Buôn Ma Thuột, quý khách có thể yên tâm về một dịch vụ hoàn hảo và chất lượng. Là nơi chuyên về điện tử tại Buôn Ma Thuột, Đắc Lắc, chúng tôi mang đến sự uy tín lâu dài, đồng hành cùng quý khách.

Cùng với các dịch vụ hỗ trợ khách hàng và đội ngũ kỹ sư có tay nghề cao, các kỹ thuật viên uy tín lâu năm kinh nghiệm, linh kiện thay thế chính hãng, giá cả hợp lý, bảo hành chu đáo, phục vụ tận tâm!


Màn hình Quốc Trung

Địa chỉ: 175 Hai Bà Trưng Tp Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0935.75.0935 - Mr. Hiếu

    Hoàng Ngọc

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ