A01-T7 - Honda Daklak
Dangfarm - A02
Cho thuê nhà 29 Lê Hồng Phong

Tham mưu đấu giá quyền sử dụng đất với Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại và Khách sạn Mường Thanh Ðắk Nông

15:34 | 23/01/2019

Sở Kế hoạch và Đầu tư vừa có công văn tham mưu UBND tỉnh xử lý đề xuất của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh đối với Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại và Khách sạn Mường Thanh Đắk Nông.

Theo đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư đồng tình với đề xuất của Sở Xây dựng là tiến hành đấu giá quyền sử dụng đất nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư triển khai nhanh dự án, còn nếu tổ chức đấu thầu thì dự án sẽ kéo dài, làm ảnh hưởng đến chi phí, thời gian của doanh nghiệp. Đây cũng là nguyện vọng của chủ đầu tư. Liên quan đến tổ hợp khách sạn, Sở Kế hoạch và Đầu tư kiến nghị UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan rà soát, tham mưu theo quy định.

Được biết, tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Đắk Nông vừa qua, UBND tỉnh đã ký biên bản ghi nhớ đầu tư với Công ty Cổ phần Tập đoàn Mường Thanh về Dự án tổ hợp Trung tâm Thương mại và Khách sạn Mường Thanh Đắk Nông trên địa bàn thị xã Gia Nghĩa với quy mô vốn đầu tư 750 tỷ đồng.

Bình Minh

    "Trang thông tin điện tử tổng hợp Báo Đắk Nông"

    BÌNH LUẬN

      Hyundai Hoang Viet - Thang 3

      Khẩn trương ban hành Đề án tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9

      Ngày 16/4, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp nghe Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch báo cáo dự thảo Đề án Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9. Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Ngọc Nghị chủ trì cuộc họp.

      Ưu đãi tưng bừng - Mừng Đại lễ 30/04

      Hòa chung trong không khí hân hoan của Ngày Đại Lễ thống nhất đất nước 30/04 và Quốc tế lao động 01/05, Hyundai ĐắkLắk trân trọng gửi tới Quý khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt, cụ thể

      BÌNH LUẬN CỦA BẠN

      M03-Honda Daklak
      ĐỐI TÁC
      Lên đầu trang Đặt làm trang chủ